Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 29

Thứ Sáu 06/03/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 29 Premier League 2019/20 chứng kiến việc Arsenal và Man City thi đấu 2 trận. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 29.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Dean Henderson (Sheffield Utd) – 5.2 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 29 hình ảnh

Dean Henderson


Sheffield Utd luôn chơi chắc chắn trên sân nhà, chỉ phải tiếp Norwich, đội xếp bét bảng, cơ hội để Dean Henderson giữ sạch lưới là rất cao. Thủ môn thuộc biên chế của MU đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.


Hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal) – 5.4 triệu


Ở vòng đấu này, Arsenal ngoài trận đấu với West Ham còn có trận đá bù với Man City. Được thi đấu 2 trận trong cùng một GameWeek, chắc chắn những ngôi sao của Arsenal sẽ được lựa chọn rất nhiều. Bellerin đang là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân Emirates, với việc thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công Bellerin hứa hẹn sẽ mang về nhiều điểm số ở vòng đấu này.


Hậu vệ Virgil van Dijk (Liverpool) – 6.5 triệu


Liverpool thua 3 trận liên tiếp, họ sẽ có cơ hội cắt mạch trận thất vọng khi được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Trước hàng công không được đánh giá cao của đội khách, Virgil van Dijk hoàn toàn có cơ hội ghi nhiều điểm số ở vòng 29.


Hậu vệ Benjamin Mendy (5.5 triệu)


Man City cũng thi đấu 2 trận ở GameWeek này, họ làm khách trên sân của MU sau đó tiếp Arsenal trên sân nhà. Mendy với khả năng hỗ trợ tấn công tốt xứng đáng được đặt niềm tin.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.8 triệu


Mohamed Salah

Mohamed Salah


Salah ngồi dự bị ở trận thua Chelsea tại FA Cup, nhiều khả năng anh sẽ đá chính trước Bournemouth. Ngôi sao người Ai Cập vẫn là một trong những cầu thủ có khả năng bùng nổ lớn nhất ở vòng đấu này.


Tiền vệ Riyad Mahrez (Man City) – 8.4 triệu


Riyad Mahrez đang là lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Pep, khi mà Man City được đá 2 trận cơ hội để cựu sao Leicester mang về nhiều điểm là rất cao.


Tiền vệ David Silva (Man City) – 7.3 triệu


Kevin de Bruyne dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp MU, bởi vậy khả năng David Silva đá chính là rất cao. Ngôi sao người TBN được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh có thể mang về những điểm số cho những HLV tin tưởng mình.


Tiền vệ Bukayo Saka (Arsenal) – 4.6 triệu


Bukayo Saka sở trường đá tiền vệ cánh, nhưng lúc này đang là hậu vệ trái số 1 của Arsenal. Cầu thủ 18 tuổi đang dẫn đầu Pháo thủ về số kiến tạo, khi Arsenal được đá 2 trận, Bukayo Saka có thể trở thành lựa chọn thông minh ở vòng đấu này.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal – Đội trưởng) – 11.1 triệu


MU san sang chieu mo Aubameyang

Aubameyang


Aubameyang đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 17 bàn, bằng với thành tích của Vardy. Khi Arsenal được đá 2 trận, có lẽ khó HLV nào của trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2019/20 bỏ qua chân sút người Gabon.


Tiền đạo Danny Ings (7.1 triệu)


Sauthampton tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 29 Premier League, Danny Ings là một trong những tiền đạo có khả năng bùng nổ lớn nhất ở vòng đấu này.


Tiền đạo Diogo Jota (6.3 triệu)


Diogo Jota có 3 bàn và 1 kiến tạo trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, khi mà Wolves được đá trên sân nhà tiếp Brighton, cầu thủ có mức giá 6.3 triệu này hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 29 do Express bình chọn


Doi hinh Fantasy Premier League vong 29 do Express binh chon

Đội hình Fantasy Premier League vòng 29 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi

Dự bị


Lịch thi đấu vòng 29 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 28 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X