Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Newcastle gặp sự cố khó tin trước trận CK cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 22/02/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM không thể nhịn cười khi một fan Newcastle bị chính chú chó của mình cắn nát chiếc vé xem trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Anh Alan Carling là một trong những fan hâm mộ của Newcastle. Anh chàng này tỏ ra thất vọng khi chứng kiến đội nhà để thua 0-2 trước Liverpool ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Carling càng buồn hơn khi chiếc vé xem trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Newcastle và MU vào ngày 26/2 bị chính chú chó của mình cắn nát.

Alan Carling đăng ảnh chiếc vé bị cắn nát trên trang cá nhân, kèm theo thông điệp: “Chào mọi người. Đây là Rudy, chú chó của tôi. Rudy nghĩ những bức thư này là kẻ đột nhập vào nhà. Tôi trở về nhà sau khi chứng kiến Newcastle thủng lưới hai bàn trước Liverpool và thủ môn bị đuổi trong hiệp một. Rudy nghĩ nó sẽ khiến tôi bật cười với việc cắn xé và ăn những tấm vé sân Wembley khi tôi đi vắng. Rao bán chó, 5 bảng".

Fan Newcastle gặp sự cố khó tin trước trận CK cúp Liên đoàn Anh 1
 
Fan Newcastle gặp sự cố khó tin trước trận CK cúp Liên đoàn Anh 2
 
Fan Newcastle bi cho can nat ve xem tran CK cup Lien doan

Fan Newcastle bị chó cắn nát vé xem trận CK cúp Liên đoàn

Sự thất vọng của fan hâm mộ này lên đến đỉnh điểm khi anh cố gắng hồi phục chiếc vé, nhưng không thể. Bây giờ anh sẽ phải mua một chiếc vé khác để có mặt ở sân Wembley vào Chủ nhật tuần này, qua đó trực tiếp theo dõi Newcastle đấu MU.

Đây là lần đầu Newcastle lọt vào chung kết một giải đấu Cup kể từ năm 1999, nhưng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước MU, đội bóng cũng khát khao giành danh hiệu kể từ năm 2017. Man đỏ hiện đang đạt phong độ cực cao, đấy là chưa kể Newcastle còn không có sự phục vụ của thủ môn số một Nick Pope do anh bị thẻ đỏ trong trận thua Liverpool hôm 26/2.

Newcastle sau giai đoạn thăng hoa hiện đang có dấu hiệu chững lại, họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X