Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan muốn M.U thanh lý 6 cầu thủ

Thứ Sáu 26/06/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng M.U ở hè 2015 hướng đến rất nhiều cái tên, nhưng trước khi nghĩ tới việc đưa về những tân binh chất lượng Quỷ đỏ cần đẩy đi những cá nhân không có nhiều đóng góp cho đội bóng.


Một khảo sát đã được tờ Manchester Evening News đưa ra, nội dung của cuộc khảo sát này nhằm lựa chọn những cầu thủ mà fan M.U muốn đẩy đi nhất ở hè 2015. Sau khi thống kê được công bố, một sự bất ngờ rất lớn khi có tới 69% fan M.U được hỏi muốn Van Persie ra đi ngay trong mùa hè này. Mùa giải vừa qua, mặc dù đã có được 10 bàn thắng nhưng những gì chân sút mang áo số 20 làm được là rất thất vọng. Không những vậy mối quan hệ tốt giữa anh và HLV Van Gaal còn khiến NHM Man đỏ lo lắng việc “Tulip Thép” không quyết đoán trong việc dùng ai, bỏ ai trên hàng tiền đạo M.U.
Fan muon MU thanh ly 6 cau thu o ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Evans (giữa) và Rafael là những cầu thủ fan M.U muốn đẩy đi nhất
Trung vệ Jonny Evans cũng là một trong những cái tên mà fan M.U muốn đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mặc dù có tới 9 năm thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1988 không thể khẳng định khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 12 lần đá chính tại Premier League. Lúc này, cả Everton và Tottenham đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Rafael cũng là cái tên không chiếm được sự ưu ái nơi NHM M.U. Mặc dù được đánh giá có triển vọng rất lớn nhưng tuyển thủ người Brazil càng chơi càng tệ. Mùa này, anh dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng, HLV Van Gaal đã đưa Rafael vào danh sách thanh lý của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Tiền vệ Luis Nani cũng nằm trong danh sách những cầu thủ mà fan M.U muốn đẩy khỏi Old Trafford. Vừa trải qua mùa giải khá thành công cùng Sporting Lisbon nhưng Nani cũng không có cửa trở lại M.U. Vị trí của anh lúc này đã có quá nhiều cầu thủ đảm nhiệm, trong đó phải kể tới Young, Mata, Di Maria, Depay hay Januzaj. Một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Bồ Đào Nha, 10 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục được M.U trong thương vụ này.

Chicharito và thủ môn Anders Lindegaard là hai cầu thủ còn lại nằm trong danh sách những cầu thủ bị fan M.U ghẻ lạnh. Rất nhiều NHM Quỷ đỏ yêu mến Chicharito, nhưng họ muốn anh ra đi để được ra sân nhiều hơn bởi nếu ở lại Old Trafford anh rất khó có được vị trí chính thức. Trường hợp của thủ thành Lindegaard cũng tương tự. Có lẽ vì yêu mến Lindegaard nên fan M.U hy vọng anh được chuyển sang một CLB khác có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X