Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd phát cáu thái độ “thân lừa ưa nặng” của CĐV nhà

Chủ Nhật 24/09/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ đội chủ sân Old Trafford một lần nữa phải lên tiếng cảnh báo người hâm mộ về bài hát ca tụng Romelu Lukaku thô tục và sặc mùi phân biệt chủng tộc, nhưng với một sự căng thẳng leo thang.

Chính thứ tình cảm được biểu lộ quá đà với tân binh Romelu Lukaku của khán giả nhà đang khiến Man Utd đau đầu và gặp rắc rối với tổ chức nhân quyền Kick It Out. Cụ thể hơn, như để ca tụng tiền đạo người Bỉ, các CĐV MU đã rêu rao về “của quý” của anh với kích cỡ đặc trưng của người da màu. Tình ngay lý gian, ý tốt của họ tất nhiên không được hưởng ứng, không chỉ bởi từ ngữ thô tục của nó mà cả nội dung “vô tình” có sự phân biệt chủng tộc.

Man Utd phat cau thai do than lua ua nang cua CDV nha hinh anh
Fan MU vẫn "phân biệt chủng tộc" với tiền đạo Romelu Lukaku

Mặc dù sau đó cả BLĐ Quỷ Đỏ và đích thân Lukaku đã đăng đàn kêu gọi chấm dứt ca khúc này ngay lập tức, các CĐV MU vẫn bỏ ngoài tai và không ngừng ca hát như thể trêu ngươi, thậm chí có động thái khiêu khích, thách thức ngược với “lời hai” của bài hát: “Chúng tôi là CĐV, chúng tôi thích thì chúng tôi hát những gì mình muốn thôi.”

Với những gì mới nhất diễn ra trên đất khách St. Mary’s trong chiến thắng Southampton 0-1 MU, BLĐ đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức phải làm căng hơn hẳn sự vụ này với lời đe dọa sẽ “xử đẹp” bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào “thân lừa ưa nặng” và phớt lờ việc cấm túc bài hát ca tụng Lukaku. Dòng thông báo đăng trên trang chủ Quỷ Đỏ:

“CLB và cầu thủ đã làm rất rõ quan điểm về việc các CĐV hãy ngừng ngay bài hát không phù hợp đó. Chúng tôi đã và đang làm việc với lực lượng CĐV và các cơ quan chức năng có liên quan trong việc ngăn chận bất kỳ động thái công kích nào và sẽ hành động mạnh tay nếu như bất kỳ cá nhân nào có ý định tiếp diễn sự việc này.”

“Đội bóng đang thảo luận với cảnh sát và đã yêu cầu băng ghi hình từ sân vận động của Southampton, qua đó sẽ xác định danh tính những ai đã xúc phạm cầu thủ và nguyện vọng của anh ấy trong việc ngưng ca khúc này lại.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X