Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U nổi giận đòi "tống cổ" Fellaini sau trận hòa Everton

Thứ Hai 05/12/2016 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ sau 2 phút xỏ giày vào sân từ ghế dự bị, Fellaini đã khiến Man United phải nhận một quả phạt đền tai hại. Sai lầm này của tiền vệ người Bỉ đã tước đi chiến thắng quý giá của Quỷ đỏ và khiến fan hâm mộ đội bóng nổi giận lôi đình.
Fellaini manchester united
Fellaini là nguyên nhân khiến M.U ném đi ba điểm trước Everton

Man United đang có dấu hiệu cải thiện trong thời gian gần đây và họ đã tiếp tục có một trận đấu tốt trước Everton. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho là những người kiểm soát thế trận từ những phút đầu tiên. Tuy không tạo được nhiều cơ hội song Quỷ đỏ vẫn có được điều mình cần là bàn thắng dẫn trước do công của Ibrahimovic ở phút 42.

Bước sang hiệp hai, đội bóng áo đỏ chủ động chơi chậm, để đội hình thấp và tận dụng cơ hội từ những tình huống phản công. Lối chơi này giúp Man United hạn chế tối đa sự nguy hiểm của các mũi nhọn tấn công bên phía Everton do nhân sự luôn áp đảo, đồng thời vẫn tạo ra được những pha hãm thành thót tim nhờ khả năng sáng tạo của Mkhitaryan. Họ duy trì được thế trận an toàn này khá lâu và mọi thứ chỉ bị phá hỏng khi Fellaini được tung vào sân.

Sau khi vào thay Mkhitaryan được khoảng 2 phút, cầu thủ người Bỉ có một pha phạm lỗi khá ngớ ngẩn với Gueye trong vòng cấm và khiến Man Utd phải chịu một quả phạt đền không đáng có. Trên chấm 11m, Leighton Baines không mắc sai sót nào để đánh bại thủ thành De Gea và giữ lại một điểm cho Everton. Những phút sau đó, đội bóng áo đỏ có cố gắng dồn lên nhưng tâm lý chán nản và thời gian còn lại quá ngắn ngủi khiến họ không thể làm nên điều gì khác biệt.

Và sau trận đấu, hầu như mọi sự chỉ trích của các CĐV M.U đều hướng về phía Fellaini. Dưới đây là những bình luận đáng chú ý trên Twitter.

Aulidya Dardanella: “Dù có đi đâu thì cũng đừng quên đem não theo bên mình chứ Fellaini”.

Hamza Ahmed: “Tôi không hiểu tại sao Man Utd chưa loại bỏ Fellaini. Hắn không mang lại điều gì tốt đẹp cho đội bóng ngoài một tá lỗi ngớ ngẩn trong mỗi trận đấu”.

The Anonymous One: “Tôi thực sự hy vọng rằng gã hề vô dụng Fellaini không chơi cho Man Utd thêm nữa. Đây không phải là một cầu thủ đủ đẳng cấp để chơi cho Manchester United”.

Tony Clay: “Tôi không thể diễn tả sự vô dụng của tên hề này bằng lời được nữa rồi. Tại sao cậu vẫn ở đây hả Fellaini?”.

Jake Hughes: “Nếu còn tự trọng thì hãy cố làm nốt một điều đúng đắn là rời khỏi đội bóng của tôi đi, Fellaini”.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X