Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U lên kế hoạch lật đổ nhà Glazer

Thứ Năm 20/06/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay lúc này trên mạng xã hội Twitter, các CĐV M.U đang kêu gọi nhau phản đối những ông chủ người Mỹ - một phong trào đã từng được diễn ra vào năm 2005.


Fan Quỷ đỏ “khởi nghĩa” trên mạng xã hội
 

Một lời kêu gọi đang được hưởng ứng nhiệt liệt trên Twitter, đó là các CĐV Man United cần tập hợp lại và đăng hashtag #GlazersOut, đúng vào lúc 20h05 ngày 19/6/2019 – giờ địa phương. Nếu điều này diễn ra, đó là thông điệp lớn gửi tới toàn thế giới.
 
Vì sao lại là 20h05 – đó là đại diện cho thời điểm mà những ông chủ người Mỹ đổ bộ vào M.U (năm 2005). Và các fan M.U đã kêu gọi được 45 nghìn tweet, trở thành hot trend mới tại Anh và Mỹ.

Các CĐV MU khởi nghĩa phản đối nhà Glazer trên mạng xã hội hình ảnh

Các CĐV M.U và phong trào phản đối nhà Glazer


Chưa hết, vẫn còn rất nhiều dòng bình luận kêu gọi nhà Glazer nên cuốn gói: “Thời gian đã hết rồi, họ đã hút cạn máu của CLB này, hãy biến đi”.
 
Trong quá khứ, gia đình Glazer đã tiếp quản Man United từ năm 2005, mua lại các cổ đông với giá 790 triệu bảng. M.U trải qua thời kỳ rực rỡ với các danh hiệu, nhưng việc tiếp quản tài chính khiến người hâm mộ phản đối, bởi những doanh nhân người Mỹ này biến Quỷ đỏ thành công cụ trả nợ.
 
Cùng với đó, các fan cũng đeo những chiếc khăn màu xanh lá cây và vàng – 2 màu sắc chính của CLB Newton Heath LYR – nguồn gốc của đội chủ sân Old Trafford. Song song với động thái phản đối này, các CĐV M.U cũng muốn một đại gia Ả Rập chiêu mộ lại đội bóng, với giá 4 tỷ bảng.
Chùm ảnh: Lác mắt với sự xa hoa đáng kinh ngạc của Pogba
Sở hữu lối chơi nghệ sĩ trên sân cỏ, đương nhiên cuộc sống thượng lưu của Pogba ngoài đời cũng rất nhiều màu sắc, với hàng tá bộ sưu tập trị giá nhiều triệu...
Chưa đến M.U, Wan-Bissaka đã học đàn anh cách phản lưới
Trong trận đấu thuộc giải U21 châu Âu mới đây, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ - hậu vệ Wan-Bissaka phản lưới ngay phút cuối cùng khiến đội nhà nhận thất bại.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X