Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool chia nửa vì tấm băng đội trưởng của Jordan Henderson

Thứ Năm 09/07/2015 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 25 tuổi người Anh sẽ chính thức kế thừa di sản của đàn anh Steven Gerrard vào ngày mai và xung quanh đây là những luồng ý kiến trái chiều từ chính các Kopites.

Tấm băng đội trưởng Liverpool đang tạm thời “vô chủ” sau sự ra đi của huyền thoại Steven Gerrard (gia nhập LA Galaxy của Mỹ). Ứng cử viên sáng giá nhất và được ủng hộ kế nhiệm vai trò thủ lĩnh ở sân Anfield hiện tại đang là đội phó Jordan Henderson dù cho anh mới chỉ ở tuổi 25. Cho đến nay, tiền vệ người Anh đã có 4 mùa giải khoác áo The Kop khá thành công sau khi gia nhập từ Sunderland năm 2011.

Nhiều khả năng vào ngày mai thứ sáu 10/7, Liverpool sẽ chính thức công bố tân đội trưởng Jordan Henderson của họ. Ngay lập tức, nội bộ CĐV The Kop đã nổ ra một cuộc tranh cãi, liệu rằng Henderson đã xứng đáng với chức thủ quân chưa, cũng như BLĐ Liverpool và HLV Brendan Rodgers có thực sự sáng suốt với quyết định quan trọng này hay không.

Fan Liverpool chia nua vi tam bang doi truong cua Jordan Henderson hinh anh
Không ít CĐV Liverpool phản đối tân đội trưởng Jordan Henderson

Trong khi phần đông NHM thì vẫn một mực ủng hộ và chúc mừng viễn cảnh đã khá rõ ràng kể từ ngày Gerrard tuyên bố rời Liverpool hồi đầu năm nay, một bộ phận không nhỏ lại ra sức phản đối khi không đánh giá cao trình độ chuyên môn, đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của Henderson. Thay vào đó, họ tiến cử trung vệ công thần người Slovakia Martin Skrtel vốn dày dặn kinh nghiệm hơn hẳn hay thậm chí, thà chứng kiến một tân binh “chân ướt chân ráo” đến Anfield như tiền vệ James Milner đeo trên tay tấm băng thủ quân còn hơn.

- Tin buồn ngày hôm nay: Henderson chính thức trở thành tân đội trưởng của Liverpool. Cậu ta không có cái gì gọi là tố chất thủ lĩnh cả, hoàn toàn là một cầu thủ tầm thường.

- Vâng, Henderson là đội trưởng của Liverpool. Chẳng phải cậu ta là tên cầu thủ mà Rodgers cố gắng thải đi, hay đáng buồn hơn là một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ cỡ Clint Dempsey của Fulham hay sao?

- Đúng là trò đùa của thế kỷ. Với khả năng của Henderson, cậu ta không bao giờ có thể trở thành đội trưởng của bất kỳ đội bóng nào cả. Quá thất vọng với quyết định của Liverpool.

- Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra mà, chán nản nhưng không bất ngờ mấy. Nhưng điều khiến tôi bất ngờ lại là làn sóng ủng hộ Henderson từ nhiều CĐV The Kop khác. Haizzz…

- Skrtel xứng đáng đeo băng đội trưởng Liverpool hơn Henderson cả triệu lần. Thậm chí, tôi sẵn sàng bầu ra James Milner cho vị trí thủ lĩnh dù anh ta chỉ là người mới đến. Nói thật nếu chúng ta có thêm một tiền vệ phòng ngự nữa, chỉ một thôi và không cần biết ra sao, Henderson sẽ còn không được ngồi trên ghế dự bị chứ đừng nói là ra sân.

- Tuyệt vời! Henderson là đội trưởng Liverpool. Tiếp theo là gì đây? Balotelli trở thành chủ tịch của chúng ta sao?

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X