Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea hả hê trước cái chết của vợ Rio Ferdinand

Thứ Tư 06/05/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui vô địch Premier League còn chưa được tân hưởng trọn vẹn thì BLĐ The Blues lại thêm một phen ê mặt vì sự vô văn hóa của lực lượng CĐV nhà.

Fan Chelsea ha he truoc cai chet cua vo Rio Ferdinand hinh anh
Fan Chelsea hả hê trước cái chết của vợ Rio Ferdinand

Như đã đưa tin ngày 02/05, cựu trung vệ Rio Ferdinand của MU

phải đón nhận cú sốc cuộc đời khi người vợ Rebecca Ellison của anh qua đời vì căn bệnh ung thư vú quái ác khi mới chỉ 34 tuổi. Rất nhiều danh thủ và người nổi tiếng toàn thế giới đều gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Rio và gia quyến. Thậm chí, ngay cả đại diện của Barcelona cũng như nhiều CLB đối thủ của Quỷ Đỏ ở Premier League như Chelsea, Arsenal, Liverpool… cũng bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn.

Tuy nhiên trên mạng xã hội Twitter, xen lẫn với những lời lẽ an ủi tốt đẹp dành cho Rio thì còn đó những sự xấu xí không thể tha thứ của một bộ phận CĐV Chelsea. Cụ thể, họ vô cùng hả hê trước nỗi đau mất mát của trung vệ 36 tuổi, thậm chí còn rủa anh chết theo.

Fan Chelsea ha he truoc cai chet cua vo Rio Ferdinand hinh anh 2
Hay tin vợ Rio chết còn tuyệt vời hơn cả việc Chelsea
vô địch Premier League
Fan Chelsea ha he truoc cai chet cua vo Rio Ferdinand hinh anh 3
Ước gì thằng Rooney chết theo cô ta luôn nhỉ
Fan Chelsea ha he truoc cai chet cua vo Rio Ferdinand hinh anh 4
Rio đi vu khống một người vô tội
và đây là nghiệp chướng của hắn thôi
Fan Chelsea ha he truoc cai chet cua vo Rio Ferdinand hinh anh 5
Rio Ferdinand: Bọn tao muốn hắn chết

Nhìn vào những dòng trạng thái vô tâm, độc địa này có thể đoán ra nguồn cơn. Ngoài sự đối địch cạnh tranh với MU, rõ ràng một số fan Chelsea vẫn còn cay cú sau những mâu thuẫn của Rio với đội trưởng John Terry của họ. Cuối năm 2011, anh em nhà Ferdinand đã gọi Terry là “thằng ngu” và thề không bao giờ nhìn mặt anh sau khi biểu tượng của Chelsea có hành vi phân biệt chủng tộc với em trai Anton của Rio trong trận đấu với QPR.

Dạo gần đây, mối quan hệ căng thẳng lâu năm giữa hai người đồng đội cũ trên tuyển Anh đã được cải thiện phần nào khi Rio lên tiếng ca ngợi mùa giải xuất sắc này của Terry, trong khi Terry cũng đáp lễ bằng lời chia buồn với gia đình Rio ngay trong ngày Chelsea chính thức đăng quang ngôi vô địch.

Người dùng Twitter đã vô cùng phẫn nộ trước những hành động đáng xấu hổ này. Được biết, chính đại đa số fan Chelsea và Liverpool đã report những tài khoản này cho cảnh sát điều tra. Nếu những tên fan Chelsea này bị phát hiện và cáo buộc có tội, chúng có thể phải ngồi tù tối thiểu 6 tháng.

BLĐ Chelsea hẳn lại thêm một phen ê mặt vì một bộ phận CĐV nhà. Đây ít nhất đã là scandal thứ 3 mà fan Chelsea gây ra trong năm nay. Còn nhớ hồi tháng Hai 2015 là vụ phân biệt chủng tộc ở Pháp và ít lâu sau đó là những dấu hiệu của tư tưởng phát xít kiểu mới trong trận chung kết League Cup với Tottenham.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X