Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal lên kế hoạch phản đối Wenger rầm rộ ở trận gặp Norwich

Thứ Sáu 29/04/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các nhóm CĐV của Arsenal hiện đã bàn bạc xong xuôi về việc giương những tấm băng rôn phản đối rầm rộ HLV Wenger cũng như ông chủ Kroenke ở các phút thứ 12 và 78 của trận đấu với Norwich cuối tuần này.

Fan Arsenal phan doi HLV Wenger
Fan Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục phản đối HLV Wenger rầm rộ hơn nữa

Ở mùa giải năm nay, cơ hội để Arsenal vô địch là rất lớn khi tất cả các đối thủ nặng ký nhất như hai đội bóng thành Manchester hay Chelsea đều sa sút. Tuy nhiên, việc HLV Wenger ngần ngại trong việc chi tiền mua thêm một chân sút đẳng cấp cao khiến cho đội bóng thành London phải trải qua một mùa giải trắng tay. Cơ hội vô địch Premier League của họ cũng vừa chính thức khép lại khi đội đầu bảng Leicester giành chiến thắng đậm 4-0 trước Swansea cuối tuần qua.

Các Gooners giờ đây không thể kiên nhẫn với HLV Wenger được thêm nữa và cần một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Họ đã ồ ạt bỏ trống khán đài trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước West Brom gần đây. Và mới đây, hai nhóm CĐV lớn nhất của The Gunners là The Black Scarf Movement và REDaction đã huy động một nguồn lực lớn để đảm bảo những tấm băng rôn khẩu hiệu sa thải HLV Wenger cũng như phản đối ông chủ Kroenke được giương khắp mọi nơi trên sân Emirates ở các phút 12 và 78 ở trận đấu với Norwich cuối tuần này.
Ozil lấp lửng chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Đức, tiền vệ Mesut Ozil cho biết anh không muốn vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Được biết, cả hai mốc thời gian trên đều có liên quan tới số 12. Đây là quãng thời gian mà các CĐV Arsenal phải chờ đợi kể từ lần gần nhất Pháo thủ đoạt được một chiếc cúp vô địch Premier League. Những tấm băng rôn giương lên dù được thiết kế khác nhau nhưng đều sẽ có một dòng chữ là “Time for change” (tạm dịch là: Đã đến lúc phải thay đổi).

Trưởng nhóm CĐV Black Scarf Movement, Mark King vừa phát biểu trên tờ Goal về sự bất bình với HLV Wenger cũng như chủ tịch Kroenke như sau: “Tôi nghĩ CLB hiện giờ đang có quá nhiều vấn đề. Nhưng phần đông CĐV đều cho rằng việc BLĐ đội bóng không có kinh nghiệm trong bóng đá mà chỉ phục vụ mong muốn của ông chủ - là đảm bảo lợi nhuận khiến cho khả năng cạnh tranh vô địch của Arsenal sa sút rất tệ. Tất cả giờ đây đều muốn Kroenke đầu tư nhiều hơn để nâng cao cơ hội giành cúp của đội bóng thay vì chỉ hướng đến lợi nhuận.”

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X