Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal giận dữ đòi bán Pepe khi chứng kiến phong độ của Gnabry

Thứ Tư 02/10/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Bayern Munich đã huỷ diệt Tottenham trên sân nhà, với màn trình diễn tuyệt đỉnh của cựu sao Arsenal – tiền vệ Serge Gnabry.
 

“BLĐ Arsenal bị điên mới bán Gnabry”
 

Góp 4 bàn thắng trong chiến thắng 7-2 trước Gà trống, sao trẻ Gnabry đang ngập tràn trong những lời khen ngợi. Nhưng đối với Arsenal mà nói, bên cạnh cười nhạo kình địch Spurs ở giải quốc nội, có lẽ họ cũng chẳng vui vẻ gì khi chứng kiến phong độ của viên ngọc quý nay đã ra đi.
 
Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV bày tỏ sự bức xúc với tầm nhìn của công tác chuyển nhượng Arsenal:
 
- Tôi sẽ không tha thứ cho Arsene Wenger vì đã bán Gnabry. Cậu bé đó là sự khác biệt. Tại sao chúng ta luôn không gặp may với công tác chuyển nhượng? Gnabry là chính xác tất cả những gì chúng ta muốn thấy ở Nicolas Pepe.

Gnabry lap cu poker vao luoi Tottenham

Tiền vệ Serge Gnabry lập cú poker vào lưới Tottenham


- Nếu bạn cảm thấy tiếc nuối với sự lựa chọn sai lầm của mình, hãy nhìn xem Arsenal bán Gnabry 5 triệu bảng, và bỏ 72 triệu bảng mua về Pepe. Một bước lùi ngu ngốc.
 
- Một chàng trai phi thường đã đánh bại lũ Tottenham đáng ghét. Trong khi đó chúng ta có Pepe. Cậu ấy giỏi hơn 1000 lần cái bản hợp đồng mới người Bờ Biển Ngà. Nicolas Pepe là một cầu thủ hoàn toàn vô dụng.
 
Kinh hoàng Tottenham 2-7 Bayern Munich: Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành!
7-2! Bảy và hai. Đó chính xác là tỷ số khó tin trong trận đại chiến vòng bảng Champions League và chiến thắng tưng bừng này thuộc về các vị khách nước Đức. Một...
Ghi 4 bàn vào lưới Tottenham, cầu thủ bị Arsenal ruồng bỏ nói gì?
Serge Gnabry bùng nổ trước Tottenham, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau khi ghi 4 bàn vào lưới Tottenham ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X