Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao tự tin sẽ tìm lại phong độ ghi bàn ở Chelsea

Thứ Ba 04/08/2015 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù thể hiện khá thất vọng ở trận tranh Siêu cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal mới đây nhưng Falcao vẫn tỏ ra tự tin sẽ tìm lại phong độ ghi bàn ngày nào của mình dưới trướng Mourinho.

Falcao tu tin se tim lai phong do ghi ban o Chelsea hinh anh
Falcao thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Arsenal

Tiền đạo Radamel Falcao

đã gia nhập đoàn quân của HLV Jose Mourinho dưới dạng cho mượn dài hạn từ Monaco sau khi có một mùa giải không như ý trong màu áo của Man United. Ở sân Old Trafford, cầu thủ người Colombia chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 29 trận trên tất cả các đấu trường cho Quỷ đỏ. Dẫu vậy, “Mãnh hổ” vẫn quyết tâm trở lại Premier League để chứng tỏ mình chưa hết thời dù đã gần bước sang tuổi “băm”. Dẫu vậy, El Tigre chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ hai người đồng đội Diego Costa và Loic Remy.

Cầu thủ 29 tuổi đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea gặp Arsenal cuối tuần trước. Trung phong sinh năm 1986 không thể hiện được nhiều trong trận tranh Siêu cúp Anh 2015 và phải đón nhận thất bại muối mặt cùng đội bóng mới trước các Pháo thủ. Falcao nhận thức rất rõ những thử thách đang chờ anh phía trước nhưng cũng cho rằng nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ ghi được nhiều bàn thắng mùa tới và khẳng định anh không gặp phải bất cứ áp lực ghi bàn nào ở Chelsea.

“Tôi cảm thấy rất thoải mái và vô cùng tự tin. Tôi không phải nhận áp lực ghi bàn nào cả. Tất cả các tiền đạo đều rất mong muốn ghi được bàn thắng nhưng tôi tin Chelsea chắc chắn sẽ ghi nhiều bàn ở mùa tới và chính vì thế mà tôi thấy khá thoải mái. Chúng tôi có những tiền đạo hàng đầu trong đội hình. Costa và Remy là những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Chúng tôi sẽ có một cuộc cạnh tranh lành mạnh và sau đó HLV sẽ là người quyết định ai được ra sân. Tôi nghĩ chỉ cần được chơi bóng với nhau nhiều hơn, toàn đội sẽ trở nên gắn kết và sẵn sàng cho những trận chiến sắp tới ở Premier League.” – Falcao trả lời phỏng vấn tờ The Sun.

Mourinho cũng tự tin có thể hồi sinh Falcao ở mùa giải tới. Trước đây, cầu thủ người Colombia đã từng nổi lên ở Porto khi ghi được 72 bàn sau 87 trận đấu. Sau đó anh cũng làm mưa làm gió ở La Liga với 70 bàn sau 91 trận. Chắc chắn Falcao sẽ được “Người đặc biệt” sử dụng trong trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu ICC 2015 gặp Fiorentina tới đây. Với việc tiền đạo chủ lực Diego Costa đã gặp chấn thương, nhiều khả năng “Mãnh hổ” sẽ được chiến lược gia người Bồ tin tưởng trao một suất đá chính trong trận đấu đầu tiên ở mùa 2015/16 của Chelsea gặp Swansea tại Pháo đài Stamford Bridge vào tối thứ Bảy tới.

Xem clip hay về tiền đạo Radamel Falcao, tân binh của Chelsea:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X