Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao quyết tâm “cắm rễ” ở Man United bất chấp kiếp dự bị

Thứ Năm 18/12/2014 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia thổ lộ ước mơ được cống hiến lâu dài cho MU vẫn không thay đổi trong anh nhưng cũng cho biết mình sẽ không cam phận dự bị ở Old Trafford.

Radamel Falcao có thể coi là “bom tấn” bất ngờ nhất mùa hè khi anh gia nhập Man United từ Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn trị giá 6 triệu bảng. Mặc dù vậy, bất chấp bản thành tích hoành tráng ở Porto hay Atletico Madrid trong quá khứ, “Mãnh hổ” hiện tại lại đang có khoảng thời gian khá khó khăn ở Old Trafford.

Falcao quyet tam cam re o Man United bat chap kiep du bi hinh anh
Falcao quyết tâm bám trụ Old Trafford bất chấp kiếp dự bị

Từ đầu mùa giải đến bây giờ, Falcao chưa bao giờ có cơ hội đá trọn vẹn cả trận đấu. Trung phong người Colombia mới chỉ có 3 trận đá chính và 5 trận vào sân từ băng ghế dự bị, cùng với đó là đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Rõ ràng những con số trên chưa thể đáp ứng đủ kỳ vọng của BLĐ Quỷ Đỏ, khi mà anh được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh còn thường xuyên bị HLV Louis Van Gaal chê về tình trạng thể lực và thậm chí còn đang dần đánh mất vị trí vào tay đàn em vốn chưa mấy thành danh James Wilson. Trận đấu cực kỳ quan trọng với Liverpool cuối tuần vừa rồi là minh chứng rõ nét nhất.

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng MU đã dấy lên không ít đồn đoán rằng đã chán Falcao và sẵn sàng “ly hôn” ngay trong mùa hè 2015, tức là trả về CLB chủ quản trên giấy tờ Monaco. Nên nhớ, số tiền 43 triệu bảng mua đứt Falcao mà Quỷ Đỏ đã hứa hẹn với đội bóng công quốc mới chỉ là thỏa thuận “miệng” mà thôi, ít nhất là đến khi anh phải ghi đủ 5 bàn thắng. Mặc dù vậy, mới đây tiền đạo 28 tuổi đã lên tiếng khẳng định tương lai lâu dài của mình ở Old Trafford.

“Tôi thực sự muốn gắn bó với Man United trong một khoảng thời gian dài và cống hiến cho CLB. Mọi chuyện sẽ còn phụ thuộc vào tình hình đội bóng, vào những quyết định của BLĐ nhưng nếu được lựa chọn, trong bất kỳ hoàn cảnh nào tôi vẫn sẽ ở lại MU.”

“Tôi biết hiện tại mình đang có khoảng thời gian khó khăn ở đây, vì những chấn thương, vấn đề thể lực hay phong độ. Đó là lý do chính đáng khiến tôi thường xuyên phải ngồi dự bị. Mặc dù vậy, tôi cam đoan vẫn sẽ cống hiến hết khả năng của bản thân mỗi khi được ra sân khoác áo MU, dù trong 5, 10, 20 hay cả 90 phút. Tôi cảm thấy mình đang dần trở lại mạnh mẽ và hòa nhập tốt hơn với môi trường bóng đá Anh. Hy vọng rằng tôi sẽ có nhiều thời gian thể hiện bản thân trong thời gian tới.” – Falcao buông lời “thách thức” đến các đồng đội Rooney, Van Persie và Wilson.

Cuối tuần này, Falcao tiếp tục có cơ hội ghi điểm với HLV Louis Van Gaal khi Man United đến làm khách của Aston Villa. Hừng hực khí thế với kỷ lục 6 trận thắng liên tiếp, nhất là sau khi vừa đè bẹp đại kình địch Liverpool đến 3-0, MU đầy tự tin giành trọn 3 điểm ở Villa Park để xây chắc vị trí thứ 3 cũng như tiếp tục bám đuổi những Chelsea và Man City trên BXH.

Gia Khoa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X