Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao muốn vượt qua thành tích của huyền thoại M.U

Thứ Ba 23/12/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mới chỉ có được 2 bàn thắng từ khi khoác áo Quỷ đỏ, tuy nhiên tiền đạo Radamel Falcao đã nghĩ tới những mục tiêu xa hơn. Theo đó, chân sút người Colombia muốn vượt qua thành tích của cựu tiền đạo M.U Ruud van Nistelrooy.


Radamel Falcao đến với M.U vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo đó Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để có được “mãnh hổ” từ AS Monaco tới hết mùa giải. Từ khi cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford Falcao đã có được 2 bàn thắng sau 9 lần ra sân tại Premier League, đây không phải là thành tích quá tồi với tiền đạo 28 tuổi nhất là khi anh liên tục vật lộn với những chấn thương.
Falcao muốn vượt qua thành tích của Van Nistelrooy
Trong trận đấu gần nhất của M.U trước Aston Villa Falcao đã lập công, bàn thắng trên sân Villa Park giúp Quỷ đỏ nối dài số trận bất bại lên con số 7. Mặc dù đó mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của anh từ khi cập bến Old Trafford, tuy nhiên Falcao đã nghĩ tới những mục tiêu xa hơn. Cựu chân sút của Porto và Atletico Mardrid  cho biết anh muốn vượt qua thành tích của tiền đạo người Hà Lan Ruud van Nistelrooy, để làm được điều đó anh cần một hợp đồng lâu dài với Quỷ đỏ.

Trả lời báo giới sau trận đấu với Aston Villa, Falcao cho biết “M.U là đội bóng mà cầu thủ nào cũng muốn thi đấu, trước khi đến đây những Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham và Eric Cantona là những thần tượng của tôi. Tuy nhiên, người mà tôi ngưỡng mộ nhất là huyền thoại Ruud van Nistelrooy, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có một sự nghiệp như Van Nistelrooy”.

“Tôi muốn vượt qua thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải trước, xa hơn tôi muốn vượt qua thành tích ghi bàn của Van Nistelrooy ở M.U. Để làm được điều đó tôi cần nỗ lực rất nhiều và một bản hợp đồng dài hạn với CLB, đây là ước mơ lớn nhất với tôi lúc này và tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được điều đó”, tiền đạo người Colombia tiếp tục.

Falcao sẽ rất khó để vượt qua thành tích của cựu chân sút Van Nistelrooy, tuyển thủ người Hà Lan đã có được 150 bàn thắng sau 219 lần ra sân khi còn khoác áo M.U. Đây rõ ràng là nhiệm vụ rất khó khăn với Falcao, vì vậy để duy trì ước mơ của mình anh cần có một hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ. Theo đó, nếu M.U muốn giữ “mãnh hổ” ở lại Quỷ đỏ cần chi ra 43,5 triệu bảng, số tiền đã được thống nhất với Monaco từ đầu mùa giải.

Ở mùa giải trước Falcao có được 11 bàn thắng sau 20 lần ra sân trong màu áo AS Monaco, vì vậy cơ hội để anh vượt qua thành tích ở mùa giải trước là hoàn toàn có thể. Trước đó chân sút người Colombia đã có được 93 bàn thắng sau 116 lần ra sân trong quãng thời gian khoác áo Porto và Atletico Madrid.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X