Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao chính thức gửi lời chia tay Man United

Thứ Tư 20/05/2015 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai ở Old Trafford của tiền đạo người Colombia gần như đã được định đoạt thông qua những dòng trạng thái được chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Falcao
Falcao chia tay CĐV Man United thông qua Twitter

Được CĐV Man Utd kỳ vọng lớn lao khi ký vào bản hợp đồng cho mượn từ Monaco trị giá 6 triệu bảng nhưng rốt cuộc, Falcao cũng chỉ để lại những màn trình diễn thất vọng trong màu áo Quỷ Đỏ. Tính đến nay, tiền đạo người Colombia chỉ ghi 4 bàn thắng sau vỏn vẹn 14 trận đá chính.

Hiện tại vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào của MU, Monaco cũng như các nhân vật liên quan về tương lai của Falcao sau mùa giải này nhưng NHM cũng lờ mờ đoán ra kết cục qua thái độ thờ ơ của HLV Louis Van Gaal. Thêm một bằng chứng khá thuyết phục nữa khi trong trận đấu với Arsenal cuối tuần qua, “Mãnh hổ” đã vẫy tay khắp sân Old Trafford khi được thay ra như một động thái chào tạm biệt các CĐV nhà.

Mới đây trên trang Twitter cá nhân, Falcao của MU lại đăng ảnh chụp cùng các đồng đội kèm theo lời cảm ơn dành cho NHM. Sát thủ 29 tuổi viết: “Cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của mọi CĐV Manchester United trong suốt mùa giải vừa qua. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm này.” – Một lời cảm ơn mang rõ hàm ý chia tay.

Falcao có thể sẽ rời MU nhưng chưa chắc đã phải rời luôn nước Anh. Bất chấp phong độ trồi sụt tệ hại thì tiền đạo người Colombia vẫn bất ngờ lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Premier League khác gồm Chelsea và Liverpool. ĐKVĐ Premier League rõ ràng là sự lựa chọn sáng sủa hơn dành cho Falcao, dù biết rằng anh buộc phải giảm đáng kể mức lương khủng gần 300.000 bảng/tuần của mình.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X