Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch tiếp theo của Arsenal

Thứ Hai 12/09/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal không ưu tiên ký cầu thủ chạy cánh Leroy Sane trong năm tới.

Arsenal không mua Leroy Sane trong năm 2023

Leroy Sane là một trong những mục tiêu của Arsenal ở Hè 2022, nhưng Pháo thủ không thể có được điều mình cần do Bayern Munich không muốn bán ngôi sao của mình. Đội bóng thành London không từ bỏ ý định của mình.

Theo Mirror, Arsenal có thể trở lại chiêu mộ Leroy Sane trong phiên chợ Đông 2023 hoặc Hè năm tới. Ông thầy người TBN đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đức và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Pháo thủ chấp nhận chi 45 đến 55 triệu bảng để có cựu sao Man City.

Arsenal khong mua Leroy Sane trong nam 2023

Arsenal không mua Leroy Sane trong năm 2023

Nicolas Pepe đã không còn hiện diện ở sân Emirates, và điều đó càng khiến Arsenal thôi thúc việc chiêu mộ Sane. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal không ưu tiên ký cầu thủ chạy cánh Leroy Sane trong năm tới.

Ông nói: “Tôi không chắc liệu Arsenal có định ký Leroy Sane. Ở phiên chợ Hè 2022 vừa rồi, có thể họ có ý định, nhưng không bị thuyết phục 100%. Đó là bởi vấn đề tuổi tác, thời gian hồi phục từ chấn thương, rất nhiều thứ”.

“Ngoài ra, còn phải kể đến việc Bayern Munich muốn giữ Sane. Arsenal chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ mà họ hoàn toàn bị thuyết phục. Tôi không nghĩ Sane sẽ là ưu tiên. Họ muốn cầu thủ trẻ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X