Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch mua sắm tiếp theo của Arsenal

Thứ Sáu 29/09/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal sẽ không mua thêm hậu vệ vì niềm tin vào Jurrien Timber.

Hè năm nay, Arsenal đã chi hơn 200 triệu euro nâng cấp đội hình. Pháo thủ nâng cấp hàng thủ bằng hậu vệ Jurrien Timber, người có khả năng đá hậu vệ cánh hoặc trung vệ đều tốt. Để có cầu thủ người Hà Lan từ Ajax, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 40 triệu bảng. 

Timber đã có những dấu hiệu hòa nhập tốt với Arsenal, nhưng anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào cuối tuần mở màn mùa giải. Chấn thương gặp phải khiến Timber nghỉ dài hạn, anh được cho là chỉ trở lại vào tháng 3 năm 2024.

Jurrien Timber hien dang dieu tri chan thuong

Jurrien Timber hiện đang điều trị chấn thương

Đã có tin đồn cho rằng Arsenal sẽ mua thêm hậu vệ sau chấn thương của Timber, nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã phủ nhận thông tin này. Ông viết: “Đối với vị trí hậu vệ trong đội hình Arsenal, họ muốn đợi Timber. Họ tin rằng Timber sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu trong 5, 6, 7 năm tới. Vì vậy, Arsenal muốn chờ đợi cậu ấy."

“Theo những gì tôi được biết, Arsenal không có kế hoạch nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 tới. Mikel Arteta hài lòng với đội hình hiện tại, nếu không có thêm ca chấn thương nào khác, tôi nghĩ họ sẽ không có những bản hợp đồng lớn ở phiên chợ Đông”.

Rob Holding và Kieran Tierney đều được Arsenal đẩy đi sau chấn thương của Timber, điều đó cho thấy Arteta vẫn hài lòng với các lựa chọn ở hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X