Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU theo đuổi Harry Kane

Thứ Hai 03/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình đàm phán chiêu mộ Harry Kane của MU không có tiến triển khi Spurs ưu tiên giữ ngôi sao của mình.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương. Khi trở lại anh chơi không quá bùng nổ. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, MU đã chiêu mộ Wout Weghorst từ Burnley theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, nhưng cầu thủ người Hà Lan chơi không nổi bật.

MU vừa xác nhận sẽ không mua đứt Wout Weghorst. Duy nhất Marcus Rashford là chơi tốt ở mùa giải vừa rồi, nhưng một mình tiền đạo sinh năm 1997 là không đủ. HLV Erik ten Hag ưu tiên đưa về thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao.

Fabrizio Romano cap nhat vu MU theo duoi Harry Kane

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU theo đuổi Harry Kane

Harry Kane là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Cầu thủ người Anh được cho là muốn rời Tottenham, qua đó chơi bóng ở Champions League và hy vọng giành những danh hiệu. Hợp đồng giữa Kane và Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, và đội bóng thành London có áp lực phải bán tiền đạo người Anh nếu không muốn mất trắng.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ quá trình đàm phán chiêu mộ Harry Kane của MU không có tiến triển. Ông nói: “MU đúng là muốn mua thêm tiền đạo, họ đang thảo thuận kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sẽ chiêu mộ cầu thủ nào”.

“Họ muốn có Harry Kane, điều đó rất rõ ràng. Erik ten Hag muốn sở hữu Harry Kane, nhưng ở thời điểm hiện tại, Tottenham không có ý định đàm phán với MU. Đây là lý do tại sao họ đang xem xét các lựa chọn khác.”

Báo chí Anh khẳng định bây giờ Rasmus Hojlund mới là mục tiêu số 1 của MU. Atalanta muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU tuyên bố không chi quá 40 triệu bảng cho thương vụ này. Goncalo Ramos hay Randal Kolo Muani cũng đang nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X