Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "HLV Wenger là người quan trọng nhất với tôi"

Thứ Năm 28/07/2016 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Cesc Fabregas tiết lộ, người ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh là HLV Arsene Wenger.


Tiền vệ Cesc Fabregas cập bến Arsenal từ khi mới 16 tuổi, trong màu áo đội bóng thành London anh trưởng thành vượt bậc và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ. Nhưng trong màu áo đội bóng chủ sân Emirats, F4 không giành được bất kì một danh hiệu lớn thực sự nào. Thành tích tốt nhất mà tuyển thủ người Tây Ban Nha có được chỉ là ngôi Á quân Premier League vào năm 2006 và Á quân tại Champions League vào năm 2006.
Tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Fabregas cho rằng Wenger rất quan trọng với anh
Không có được những danh hiệu lớn trong màu áo Arsenal, tiền vệ Fabregas đã quyết định đầu quân cho Barca. Tại đây anh đã giành một số danh hiệu, nhưng F4 cũng nhanh chóng rời Tây Ban Nha để trở lại Anh đầu quân cho Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt”, cầu thủ sinh năm 1987 đã vô địch Premier League 2014/15. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua anh chơi không tốt khiến Chelsea nằm ở giữa bảng xếp hạng và không có vé dự cúp châu Âu.
HLV Conte cảnh báo Chelsea về mối hiểm họa từ Mourinho
(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đánh giá Manchester United dưới thời Mourinho sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của Chelsea tại Premier League mùa tới.
Ở Arsenal mặc dù Fabregas không giành được những danh hiệu lớn như thời gian khoác áo Barca và Chelsea hiện tại, nhưng F4 vẫn cho rằng HLV Arsene Wenger là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh: “Wenger là huấn luyện viên có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi. Ông ấy đã tạo cơ hội để tôi được bước ra ánh sáng. Ông ấy cũng là người đã mang tôi đi khỏi Barca khi tôi mới 16 tuổi, giúp tôi trưởng thành hơn và dạy dỗ tôi trở thành một con người tốt hơn. Với tôi ông ấy như một người cha thứ hai của mình”.
Tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Cesc Fabregas cũng đánh giá cao Mourinho
Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dành cho HLV Mourinho những lời có cánh: “Được làm việc cùng một huấn luyện viên tài năng như Mourinho là điều vô cùng tuyệt vời. Ông ấy là một người có cá tính mạnh mẽ, một triết lí bóng đá hiện đại và luôn làm mọi thứ để có thể giành chiến thắng. Ông ấy luôn muốn các học trò của mình cố gắng hơn, với Mourinho sự nỗ lực chưa khi nào là đủ. Tôi rất quý trọng thời gian làm việc cùng ông ấy”.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X