Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Tôi tôn trọng các trọng tài”

Thứ Sáu 04/02/2011 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Arsenal, Cesc Fabregas khẳng định rằng anh tôn trọng các trọng tài sau khi bị chỉ trích vì có thái độ bất mãn với “vua áo đen" trong trận gặp Everton vào thứ Ba vừa qua (1/2).

Sau trận thua 1-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của Everton cho rằng Cesc Fabregas lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân sau những lời lẽ không hay với trọng tài chính Lee Mason trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Nguyên do xuất phát từ việc, trọng tài chính Mason và trọng tài biên Stephen Child vẫn công nhận bàn thắng của Louis Saha trong khi Fabregas cho rằng tiền đạo của Everton đã rơi vào thế việt vị.

Mọi chuyện trở nên lắng xuống khi trong bản báo cáo sau trận đấu, trọng tài Lee Mason không hề đề cập đến sự việc nên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định sẽ không tiến hành điều tra.

Fabregas phản ứng trọng tài trong trận đấu với Everton

Dù vậy nhưng những chỉ trích của HLV Moyes khiến Fabregas không hề hài lòng và tiền vệ 23 tuổi đã quyết định “thanh minh” khi khẳng định rằng anh luôn tôn trọng các trọng tài. “Đã có rất nhiều lời bàn tán về những lời lẽ mà tôi đã nói với các trọng tài trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu trong trận đấu diễn ra tối thứ Ba. Tất cả những điều tôi muốn nói là tôi tôn trọng các trọng tài. Công việc của họ là vô cùng khó khăn và quyết định của họ là điều mà các bạn phải chấp thuận”, Fabregas chia sẻ trên trang web chính thức của CLB.

Mặc dù vậy nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng anh vẫn buồn vì quyết định nói trên của trọng tài. “Đúng là tôi rất buồn bực trong thời gian nghỉ. Nhưng đó chắc cũng là cảm xúc của 60.000 CĐV Arsenal có mặt trên khán đài. Everton đã có một bàn thắng mà theo chúng tôi là ghi ở tư thế việt vị. Cầu thủ cả hai đội đều cho là như vậy khi trận đấu kết thúc”, vẫn lời Fabregas.

Nhưng sau đó thủ quân của Arsenal thừa nhận đó là chuyện xảy ra thường xuyên trong bóng đá và việc của anh là quên nó đi và tập trung cho trận đấu tiếp theo: “Việc này luôn luôn xảy ra trong bóng đá. Rõ ràng là trọng tài cảm thấy không hề có gì quá to tát bởi tôi biết ông ấy đã không đề cập đến nó trong bản thông báo gửi lên sau trận đấu. Giờ tôi muốn tập trung cho trận đấu tiếp theo, một thử thách khó khăn trước Newcastle vào thứ Bảy tới (5/1).”

Đây không phải là lần đầu tiên Fabregas bị chỉ trích vì có hành vi bất nhã. Hồi năm 2009, thủ quân của Arsenal cũng bị buộc tội có thái độ thiếu tôn trọng đối với trợ lí HLV của Hull City, Brian Horton sau trận FA Cup diễn ra trên sân nhà Emirates
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X