Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Tôi sẽ luôn luôn yêu Arsenal”

Thứ Tư 29/07/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea mới đây vừa lên tiếng khẳng định tình cảm mà anh dành cho Arsenal sẽ không bao giờ thay đổi.

Fabregas cua Chelsea luon luon yeu Arsenal hinh anh
Fabregas vẫn luôn "chung tình" với Arsenal?

Gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea ngay lập tức đã góp công lớn vào chiến dịch giúp The Blues đoạt chức vô địch Premier League 2014/2015. Điều này cũng khiến cho không ít các CĐV Arsenal, đội bóng cũ mà tuyển thủ Tây Ban Nha từng khoác áo trong 8 năm cảm thấy vô cùng bức xúc.

Mặc dù vậy, đích thân Fabregas mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn luôn giữ trọn vẹn tình cảm của mình đối với đội bóng chủ sân Emirates: “Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tình yêu của tôi dành cho Arsenal cũng không bao giờ thay đổi. Đối với tôi, những kỷ niệm là thứ quan trọng nhất”.

“Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời, tình yêu và sự tôn trọng cùng với CLB này. Bạn sẽ không bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì mà họ nói xấu về tôi. Tất cả đều xuất phát từ tình cảm. Tôi sẽ luôn luôn yêu Arsenal, như một phần cuộc sống của mình”,

cựu ngôi sao Barca tuyên bố.

Theo thống kê, Fabregas có tới 18 pha kiến tạo thành bàn ở Premier League mùa giải năm ngoái, nhiều nhất giải Ngoại hạng. Trong vai trò của một tiền vệ lùi sâu đồng thời nhận được sự che chở từ Matic và Oscar, cầu thủ người Tây Ban Nha dường như cũng dễ dàng phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình.

Tuy nhiên, khả năng tranh chấp bóng không thực sự hiệu quả của Fabregas đang trở thành vấn đề khiến HLV Mourinho đau đầu. Trong trường hợp tiếp tục sử dụng F4 như một “số 6”, hàng tiền vệ Chelsea sẽ trở nên mất cân bằng trước những đối thủ lớn. Ngược lại, nếu đẩy Cesc lên quá cao, anh sẽ khó lòng phát huy được những đường chuyền dài gây đột biến từ xa.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X