Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Chelsea”

Thứ Sáu 23/09/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas khẳng định dù liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị, anh vẫn quyết gắn bó lâu dài cùng Chelsea.


Dưới thời HLV Antonio Conte, tiền vệ Cesc Fabregas đã không được sử dụng thường xuyên. Nhà cầm quân người Italia ưa thích những mẫu cầu thủ cơ động, có khả năng hỗ trợ phòng ngự ở tuyến giữa như Nemanja Matic trong khi cựu cầu thủ của Arsenal và Barcelona chỉ có thể làm tốt khâu sáng tạo khi tấn công. Từ đầu hè này, xuất hiện tin đồn Fabregas được những CLB tên tuổi như Real Madrid hay Juventus liên hệ.

Fabregas Toi chua bao gio nghi den viec roi khoi Chelsea hinh anh
Fabregas không được ra sân nhiều trong thời gian qua

Nhưng rốt cục Fabregas đã chọn phương án tiếp tục gắn bó với Chelsea và đến giờ vẫn không thay đổi suy nghĩ đó. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Chelsea. Real Madrid? Có thể có những cuộc gọi, có thể không, nhưng tôi không quá quan tâm”, anh nói với Cadena COPE. “Nếu những tin đồn là đúng, phải nói rằng tôi muốn đi tới 20 đội bóng khác nhau.”

“ Tôi chỉ là một cầu thủ. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu ở đây. Nếu tôi biết mình không đủ khả năng để chơi cho đội bóng này, tôi có thể ra đi nhưng hiện tôi đang rất hạnh phúc ở đây. Tôi biết mình có thể đóng góp cho tập thể và sẽ cung cấp hết sức mỗi khi ra sân.”

Dù khẳng định tương lai tại Chelsea song Fabregas cũng thừa nhận rằng rất thất vọng khi chỉ xuất hiện lẻ tẻ vài lần từ đầu mùa này. “Rất khó khăn khi phải ngồi trên băng ghế dự bị, tôi chưa bao giờ phải dành nhiều thời gian ở đó”, anh nói thêm.

Fabregas Toi chua bao gio nghi den viec roi khoi Chelsea hinh anh 2
Nhưng anh khẳng định vẫn đang có quan hệ tốt với HLV Conte

“Mỗi lần vào sân, tôi luôn cảm thấy thực sự phấn chấn. Tôi hy vọng có thể góp mặt cùng đội bóng vào cuối tuần này với Arsenal. Đó là một trận đấu đặc biệt khi tôi đã có nhiều năm gắn bó với Arsenal. Tôi không rõ mình có được chơi hay không nhưng đó là một cảm giác đặc biệt khi xuất hiện trên sân Emirates.”

Dù không được thi đấu nhiều dưới thời Conte, Fabregas nói rằng anh vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp với cựu HLV Juventus và ĐT Italia. “ Tôi đã nói với Conte rằng ông là một HLV có một triết lý rất đặc biệt. Chúng tôi luôn yêu mến ông ấy. Đây là một HLV tuyệt vời và thi đấu hay không cũng không thay đổi điều đó. Một người đàn ông cứng rắn và luôn thẳng thắn với bạn. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy.”

HLV Conte tuyên bố Fabregas vẫn không được đảm bảo tương lai
(Bongda24h) - Dù tỏa sáng để giúp Chelsea lội ngược dòng trước Leicester nhưng HLV Conte thừa nhận chẳng có gì đảm bảo Fabregas sẽ được ra sân trong trận sau.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X