Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ lý do khiến Chelsea thua Man City

Thứ Tư 04/10/2017 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas tin rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn chính là nguyên nhân khiến Chelsea thua Man City.

 

Tại vòng 7 Premier League, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà. Thế trận diễn ra rất cân bằng, song bàn thắng của tiền vệ Kevin de Bruyne ở những phút cuối trận đã giúp Man xanh có chiến thắng với tỉ số 1-0. Đây là trận thua thứ 2 của The Blues ở Premier League mùa này, thất bại trước thầy trò Pep Guardiola khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Stamford Bridge lúc này đã kém hai đội bóng thành Manchester 6 điểm trên bảng xếp hạng.
Tien ve Cesc Fabregas noi ve tran thua Man City hinh anh
Chelsea thua Man City 0-1
Tiền vệ Cesc Fabregas tin rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn chính là nguyên nhân khiến Chelsea thua Man City: “Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu khó khăn. Chelsea đã không có nhiều thời gian chuẩn bị. Chúng tôi có trận đấu với Atletico Madrid vào ngày thứ 5 và chỉ có một ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Chúng tôi đã phải đối mặt với đội bóng có thời gian nghỉ ngơi và có sự chuẩn bị tốt hơn, tôi nghĩ đó là lý do khiến Chelsea phải nhận thất bại”.
Lộ 2 mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1
Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về Alexis Sanchez và Alex Sandro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.
Cesc Fabregas của Chelsea cũng khẳng định đội bóng của mình sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước Man City: “Chúng tôi đang xếp thứ 4 với 6 điểm ít hơn 2 đội đầu bảng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Man City. Mùa trước, chúng tôi cũng trở lại mạnh mẽ sau những kết quả không tốt trước Liverpool và Arsenal, tôi tin rằng điều đó sẽ tiếp tục lặp lại ở mùa giải này. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai”.
Tien ve Cesc Fabregas noi ve tran thua Man City hinh anh 2
Fabregas cho rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn khiến Chelsea thua trận
Tại vòng 8 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với Crystal Palace. Trước đối thủ đang xếp bét bảng là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues tích lũy thêm 3 điểm, qua đó rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên. HLV Conte cũng vừa yêu cầu BLĐ đội bóng thành London chi thêm tiền để đưa về thêm những cầu thủ vào tháng 1 tới. Vị chiến lược gia người Italia muốn nâng cấp đội hình bằng Sanchez của Arsenal và Sandro của Juventus.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X