Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas nói gì sau kỷ lục siêu khủng vừa lập

Thứ Ba 09/05/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas cảm thấy vinh dự khi trở thành cầu thủ đầu tiên có ít nhất 10 kiến tạo trong 6 mùa giải khác nhau ở Premier League.

Rạng sáng nay, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. The Blues cần một chiến thắng để nới rộng cách biệt với Tottenham lên thành 7 điểm, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League mùa này. Với quyết tâm rất cao, The Blues đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 3-0. Alonso, Costa và Matic là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Conte coi như đã chạm một tay vào chức vô địch. Ngược lại, Boro đã chính thức phải xuống hạng.
Tien ve Cesc Fabregas noi gi sau ky luc vua lap hinh anh
Chelsea đánh bại Boro 3-0
Trong trận thắng Middlesbrough, tiền vệ Cesc Fabregas không ghi bàn nhưng anh lại thực hiện đến hai đường kiến tạo. Anh là người tung đường chuyền quyết định để Costa mở tỉ số, sau đó lại là F4 với đường dọn cỗ giúp Matic ấn định chiến thắng 3-0. Như vậy là cựu sao Barca đã có 11 đường kiến tạo ở mùa giải này dù không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ đầu tiên ở kỷ nguyên Premier League có 10 lần kiến tạo trở lên trong 6 mùa giải khác nhau. Kỷ lục trước đó được Fabregas chia sẻ với Wayne Rooney và Ryan Giggs, khi hai huyền thoại của M.U đều có 10 pha kiến tạo trở lên trong 5 mùa giải khác nhau.
Middlesbrough CHÍNH THỨC tiếp bước Sunderland chia tay Premier League
Sau trận thua Chelsea với tỷ số 0-3 ở vòng đấu muộn vòng 36, Middlesbrough đã trở thành đội bóng thứ 2 không thể trụ lại Premier League.
Tiền vệ Fabregas cảm thấy vinh dự khi trở thành cầu thủ đầu tiên có ít nhất 10 kiến tạo trong 6 mùa giải khác nhau ở Premier League: “Mùa giải này đối với tôi thật không dễ dàng. Tôi không được ra sân thường xuyên, song tôi vẫn cố gắng hết sức mỗi lần được trao cơ hội. Trong thời gian gần đây tôi cảm thấy phong độ của mình khá ổn. Tôi rất vinh dự khi trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League có ít nhất 10 kiến tạo trong 6 mùa giải khác nhau. Song 3 điểm mới là điều mà tôi quan tâm nhất”.
Tien ve Cesc Fabregas noi gi sau ky luc vua lap hinh anh 2
Fabregas tự hào với kỷ lục có được
Fabregas của Chelsea cũng tin rằng đội bóng của mình có thể lập cú đúp danh hiệu ở mùa giải này: “Chúng tôi đang ở rất gần những danh hiệu. Chelsea cần thêm một chiến thắng ở Premier League để chính thức lên ngôi vô địch. Chúng tôi cũng chỉ cách ngôi vương ở FA Cup có một trận đấu nữa thôi. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, tôi cho rằng đội bóng xứng đáng có được những danh hiệu”.

Tổng hợp: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA 2016/17)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X