Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas nhận định về cơ hội vô địch của Chelsea

Thứ Ba 16/12/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang thi đấu thăng hoa trong mùa giải năm nay và nổi lên như ƯCV số một cho chức vô địch Ngoại hạng. Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas cũng đã lên tiếng nhận định về khả năng đoạt ngôi vương của The Blues.

Fabregas dang tro thanh mot tru cot khong the thieu cua Chelsea hinh anh
Fabregas đang trở thành một trụ cột không thể thiếu của Chelsea

Mùa giải năm nay chứng kiến một phong độ cực kỳ ấn tượng của Chelsea khi họ chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu trên mọi đấu trường. Trong khi đấu trường châu Âu vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước và ẩn chứa nhiều rủi ro thì ở giải Ngoại hạng, đội chủ sân Stamford Bridge đang thật sự trở thành ứng cứ viên số một cho chức vô địch khi thể hiện một phong độ ổn định và những màn trình diễn rất thuyết phục khi đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tuy nhiên trước đà thăng hoa của Chelsea, Cesc Fabregas vẫn tỏ ra khá thận trọng với khả năng vô địch của đội bóng trong mùa giải năm nay. Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại Premier League, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết sự cạnh tranh ở mùa giải năm nay là thật sự khốc liệt và không thể xem thường bất cứ đối thủ nào.

Phát biểu trên tờ Chelsea Magazine, tiền vệ số 4 thổ lộ: “Giải đấu đã phát triển không ngừng kể từ khi tôi rời đi năm 2011, đặc biệt là khả năng phòng ngự và sự ổn định mà các đội bóng đang thể hiện bởi các HLV đang sợ việc đánh rơi những điểm số hơn trước. Có cảm giác như những đội đầu bảng đang gặp khó khăn hơn trong khâu tấn công hơn so với trước đây, mặc dù giải VĐQG Tây Ban Nha vẫn có một chút nặng về chiến thuật hơn ở Anh nhưng điều đó cũng đã được cải thiện rất nhiều trong những năm gần đây. Thêm vào đó, các đội bóng Anh cũng không phải là dễ đánh bại hơn các đội ở Tây Ban Nha bởi họ luôn thi đấu cực kỳ quyết tâm khi được truyền nhiệt huyết từ các CĐV.”

Quả thật mặc dù Chelsea đang thi đấu thăng hoa và có một trong những khởi đầu ở giải Ngoại hạng tốt nhất trong nhiều năm qua nhưng đoàn quân của HLV Mourinho vẫn đang đứng trước sự bám đuổi gắt gao từ Man City. Sau khi chỉ giành được 1 điểm ở 2 vòng đấu trước, The Blues đã bị các nhà ĐKVĐ thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm và họ buộc phải nỗ lực hết sức để giữ được vị trí đầu bảng của mình. Những trận đấu khó khăn trước Sunderland và Newcastle một lần nữa cho thấy điểm yếu của thầy trò HLV Mourinho, đó là thường xuyên mất điểm trước những đội bóng tầm trung, thi đấu chặt chẽ và máu lửa. Đó chắc chắn sẽ là những thử thách mà đoàn quân áo xanh sẽ phải đối mặt rất nhiều trong quãng thời gian tới và con đường tới chức vô địch năm nay sẽ vẫn còn nhiều chông gai với đội đầu bảng.

Xem lại trận đấu Chelsea 2-0 Hull City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X