Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas lên tiếng về tương lai sau khi bị Conte ngó lơ

Thứ Hai 29/08/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng phủ nhận việc bị HLV Antonio Conte “bật đèn xanh” cho ra đi và khẳng định quyết tâm cống hiến cho Chelsea mỗi khi được ra sân.

Fabregas hinh anh
Fabregas không được HLV Conte trọng dụng

Tiền vệ Cesc Fabregas không thể lọt vào đội hình chính của Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte
. Ở cả ba trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha đều phải góp mặt trên băng ghế dự bị. Ở trận đấu mà The Blues thắng Burnley một cách nhàn nhã cuối tuần trước, thậm chí F4 còn không được sử dụng.

Conte rõ ràng không ưa sử dụng một tiền vệ không biết phòng ngự như Fabregas. Vì thế, cho dù ngôi sao 29 tuổi có từng vào sân giải cứu The Blues ở trận đấu với Watford với đường chuyền như đặt cho Diego Costa, anh vẫn không thể thuyết phục được chiến lược gia người Ý. Hôm qua, tờ El Confidencial của Tây Ban Nha khẳng định tân HLV của Chelsea đã gửi đến Fabregas một thông điệp rõ ràng là anh có thể ra đi nếu muốn. Truyền thông Anh cũng đã đồng loạt đưa tin rằng Conte đã gặp trực tiếp F4 và cho phép anh rời khỏi CLB ngay mùa hè này.
Chelsea đang ở rất gần ngôi sao của Fiorentina
Hậu vệ đa năng Marcos Alonso được cho là sẽ gia nhập Chelsea trong những ngày cuối cùng của TTCN.

Một số tờ báo tại xứ sở sương mù cũng khẳng định rằng Fabregas đang tính đường rời khỏi sân Stamford Bridge vì không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha đã đăng tải một thông điệp trên Twitter khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng thành London.

“Trái ngược với những gì đang được các tờ báo lớn đăng tải, HLV và tôi đang có một mối quan hệ tốt và ông ấy chưa bao giờ nói rằng tôi có thể rời khỏi đây nếu muốn. Ông ấy nói rằng ông ấy tin tưởng vào tôi, cũng giống như tôi tin tưởng rằng ông ấy có thể đưa đội bóng tới thành công. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho CLB và khi được ra sân, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả những gì tốt nhất mình có. Mục tiêu duy nhất của tôi hiện giờ là giúp Chelsea thắng nhiều trận đấu nhất có thể”.

Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X