Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas lên tiếng cảm ơn đồng đội ở Chelsea

Thứ Năm 27/11/2014 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabregas cảm ơn Chelsea vì đã giúp anh đạt được phong độ tốt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.


Fabregas đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2014 với phí chuyển nhượng 33 triệu bảng từ Barca. Ngay ở mùa giải đầu tiên trở lại Premier League, F4 đã thi đấu như lên đồng, giúp Chelsea thống trị giải NHA và Champions League.

Ở Premier League, Fabregas đang là “vua kiến tạo” với 10 đường chuyền thành bàn. Ở đấu trường Champions League, cựu cầu thủ Arsenal có 3 kiến kiến tạo, đứng thứ 2 trong danh sách những chân chuyền xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Ngoài khả năng kiến tạo “siêu hạng” Fabregas cũng có duyên với mảnh lưới đối phương. Hiện tại, F4 đã có được 1 bàn thắng ở Premier League và 1 bàn thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chelsea mua Fabregas hinh anh
Fabregas đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea

Màn trình diễn của Fabregas được HLV Mourinho và các đồng đội khen ngợi hết lời. Mới đây, F4 đã gửi lời cảm ơn tới Chelsea vì đã cho anh thể hiện được những phẩm chất tốt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của mình.

“Ở thời điểm này, tôi đang chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi có thể khẳng định 100% đây là vị trí thi đấu tốt nhất của tôi.” – Fabregas cho biết.

“Tôi cảm thấy mình được kiểm soát bóng nhiều hơn trong mỗi trận đấu, tôi chạm bóng tất cả ở mọi đợt lên bóng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.” – cựu cầu thủ Barca nói thêm.

Việc được huấn luyện viên Mourinho bố trí đá ở vị trí sở trường đã giúp Fabregas bộc lộ hết khả năng của mình. Fabregas cảm thấy tự tin và chơi thoải mái hơn khi anh thi đấu cho Barca và ĐT Tây Ban Nha.

“Tôi cảm thấy mình được tự do và tự tin hơn, được kiểm soát bóng đó là những gì tôi thích nhất trong bóng đá. Trong ba bốn năm gần đây ở màu áo Barca và ĐT Tây Ban Nha, tôi đã chơi như một số 9.”- Fabregas cho biết.

“Ở Chelsea, tôi được thưởng thức bóng đá nhiều hơn. Tôi đang chơi bên cạnh những cầu thủ tốt nhất thế giới, họ đang giúp đỡ tôi rất nhiều.” – Fabregas cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ mình./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X