Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas khẳng định chắc như đinh đóng cột về tương lai

Thứ Bảy 25/02/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas khẳng định 100% sẽ ở lại Chelsea trong mùa giải tới.


Kể từ đầu mùa giải tới nay, Cesc Fabregas tỏ ra chật vật trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại Chelsea dưới thời tân HLV Antonio Conte. Chính tiền vệ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận việc phải thích ứng với một lối chơi giàu thể lực là không phù hợp để phát huy hết khả năng. Đó là lý do tại sao trong thời gian qua những tin đồn liên quan tới tương lai của Fabregas đã liên tục xuất hiện.

Fabregas khang dinh chac nhu dinh dong cot ve tuong lai hinh anh
Fabregas khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea

Không chỉ một số CLB lớn tại châu Âu, những đại gia tại Trung Quốc và Mỹ cũng đưa ra lời mời hấp dẫn cho cầu thủ mới chỉ có 5 lần có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea tại Premier League mùa 2016/17. Tuy nhiên, Fabregas mới lên tiếng khẳng định anh chưa có kế hoạch rời khỏi sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

“Chắc chắn 100%. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác hơn là thử thách bản thân ở đây”, Fabregas nói trên Sky Sports. “6 tháng qua đã có rất nhiều sự thay đổi. Ngay từ đầu đó đã là một thách thức lớn và luôn có những tin đồn. Bạn không thể chấm dứt nó, nhưng tôi thậm chí không quan tâm những gì người ta nói. Không một giây nào tôi nghĩ đến việc sẽ ra đi. Đôi khi bạn không được ra sân, bạn thất vọng, buồn bã và muốn chuyển tới nơi khác. Nhưng với tôi thì ngược lại, tôi muốn thử thách bản thân mình.”

“Tôi biết trong đầu những gì tôi có thể làm và biết mình có tốt hơn so với những người khác hay không. Tôi biết những gì tôi có thể mang đến cho đội bóng này bằng cách hoàn thiện và lắng nghe HLV trưởng. Những gì ông ấy muốn và không muốn, tôi biết mình có thể cung cấp. Tôi đã chứng minh được bản thân mình mỗi khi có cơ hội và sẽ không dừng lại cho đến khi được thi đấu ở tất cả các trận đấu như mong muốn.”

Tối nay, Fabregas sẽ cùng các đồng đội tiếp đón Swansea tới sân nhà tại vòng 26 Premier League. Hiện Chelsea của anh vẫn đang dẫn đầu giải với ít nhất 8 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Chelsea vs Swansea (22h00 ngày 25/02): Costa săn “Thiên nga”
Trận Chelsea vs Swansea, cái duyên của tiền đạo Diego Costa trong những lần đối đầu với “Thiên nga đen” là một trong những hy vọng để The Blues nghĩ đến một...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X