Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas bày tỏ nỗi lòng trong ngày về thăm “nhà cũ”

Thứ Hai 27/04/2015 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc của mình sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal vs Chelsea đêm qua.

Fabregas tam su sau tran Arsenal vs Chelsea hinh anh
Fabregas bày tỏ nỗi lòng trong ngày về thăm “nhà cũ”

Bằng một lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý, thầy trò HLV Jose Mourinho đã giành được trận hòa 0-0 trong cuộc đối đầu tâm điểm vòng 34 Premier League giữa Arsenal vs Chelsea đêm qua. Với kết quả này, The Blues xem như đã tiến gần hơn đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết. Về phần cá nhân tiền vệ Cesc Fabregas, đây cũng là cơ hội để ngôi sao người Tây Ban Nha có thể tìm được danh hiệu trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Đáng chú ý, chuyến hành quân đến sân của Arsenal đêm qua cũng là thời điểm Fabregas được tái ngộ đội bóng cũ, nơi từng giúp tên tuổi anh bay cao trên khắp châu Âu. Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, cựu đội trưởng Pháo thủ cũng lên tiếng chia sẻ cảm xúc từ phía bản thân trong ngày được trở về sân Emirates, nơi anh từng xem như “ngôi nhà” của mình.

Phát biểu trên tờ Express, Fabregas chia sẻ: “Tôi không thể phủ nhận rằng đây là một ngày vô cùng đặc biệt đối với cá nhân mình. Ngay từ đêm trước khi diễn ra trận đấu, tôi đã cảm thấy hết sức hồi hộp. Cho đến thời điểm này, tôi vẫn cảm nhận được trọn vẹn tình yêu của người hâm mộ Arsenal dành cho tôi. Cá nhân tôi, một lần nữa muốn nói cám ơn tất cả vì đã giúp tôi có được cuộc sống như bây giờ”.

“Có thể một vài người sẽ nói nhiều về việc tôi quyết định rời đội bóng, sau đó gia nhập Barca và Chelsea. Tuy nhiên, tôi có những lý do riêng trước khi đi đến các quyết định cuối cùng dành cho sự nghiệp của mình. Dù sao đi chăng nữa, tôi vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong ngày hôm nay, thời điểm mà tôi được trở lại sân Emirates. Nơi này chắc chắn sẽ tồn tại trong trái tim tôi mãi mãi”, Cesc khẳng định.

Xem thêm video trận Arsenal 0-0 Chelsea (Vòng 34 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X