Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Để vô địch Champions League, Chelsea cần cải thiện lối chơi"

Thứ Ba 28/07/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đặt mục tiêu Chelsea vô địch Champions League mùa giải 2015/16, tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng để hoàn thành mục tiêu này The Blues cần cải thiện rất nhiều trong lối chơi.


Chelsea đã trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League và League Cup. Thế nhưng tại đấu trường Champions League, đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải dừng bước từ khá sớm. Cụ thể, The Blues để PSG loại ngay ở vòng 1/8, mặc dù hai đội hòa nhau 3-3 sau hai lượt trận nhưng đội bóng nước Pháp đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Trước khi mùa giải mới khởi tranh HLV Mourinho đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Premier League và muốn Chelsea vô địch Champions League.
Fabregas De vo dich Champions League, Chelsea can cai thien loi choi hinh anh
Fabregas cho rằng Chelsea cần cố gắng nhiều nếu muốn vô địch Champions League
Trước mục tiêu mà HLV Jose Mourinho đưa ra, tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng The Blues phải cải thiện rất nhiều nếu muốn vô địch Champions League mùa tới, anh nói: “Mùa trước Chelsea đã chơi không tốt tại Champions League. Để lên ngôi tại đấu trường này mùa tới, toàn đội cần cải thiện rất nhiều trong lối chơi. Chelsea là một đội bóng mạnh với nhiều cá nhân tốt, chúng tôi đủ sức lên ngôi ở đấu trường này. Vấn đề ở chỗ toàn đội phải thực sự đoàn kết và luôn tiến bộ không ngừng”.

Hiện tại, đội bóng cũ của Fabregas là Barca đang là ĐKVĐ Champions League, đội bóng chủ sân Nou Camp sở hữu rất nhiều cá nhân nổi bật như Lionel Messi hay Neymar. Tuy nhiên, F4 tự tin khẳng định Chelsea có đủ thực lực cạnh tranh để đánh bại đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới: “Tôi đã có thời gian thi đấu cho Barca, đó là một trong những quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi nghĩ rằng Barca là đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ sở hữu bộ ba MSN với sức mạnh công phá rất mạnh mẽ, những cầu thủ còn lại của họ cũng là những cá nhân tiêu biểu. Thế nhưng Chelsea cũng là một tập thể mạnh và chơi ổn định. Chúng tôi đang trưởng thành mạnh mẽ và đủ sức để đánh bại họ nếu hai đội có cơ hội đối đầu ở mùa giải tới”.

Mùa giải vừa qua, Fabregas chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Anh trở thành “Vua kiến tạo” tại Premier League với 18 đường chuyền thành bàn. Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi tổng cộng 47 trận cho Chelsea mùa trước và đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù là một cầu thủ rất tài năng nhưng vinh quang tại Champions League vẫn luôn ngoảnh mặt với tiền vệ sinh năm 1987. Trong màu áo Arsenal, Barca hay Chelsea tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể một lần lên ngôi tại giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.

Video tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Fabregas ở trận West Brom 3-0 Chelsea


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X