Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Liverpool tiếc khi Van Dijk vuột Quả bóng Vàng

Thứ Bảy 25/01/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho khẳng định rằng Virgil van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hơn Lionel Messi.

Cầu thủ người Brazil mới lên tiếng về khả năng của đồng đội Liverpool, người đóng vai trò quan trọng trong thành công gần đây của CLB.

Van Dijk góp công cho Liverpool


Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng đầu năm 2018. Bỏ qua những nghi ngờ, trung vệ này lập tức chứng minh giá trị, mang lại sự chắc chắn cho Lữ đoàn đỏ, điều họ không thể hiện trước đó.

Đồng đội Liverpool tiếc khi Virgil Van Dijk vuột Quả bóng Vàng hình ảnh
Van Dijk là trụ cột tối quan trọng của Liverpool

Van Dijk là một trong những nhân tố nổi bật nhất khi Liverpool giành cú ăn 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Cá nhân anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Dù vậy, Van Dijk đã bị Messi đánh bại ở cuộc đua Quả bóng vàng với khoảng cách sít sao.

Fabinho có ý kiến


Fabinho cảm thấy Van Dijk nên được công nhận ở giải thưởng cá nhân cao quý nhất. Anh nói với Sport Bible: “Mọi người luôn chú ý đến các tiền đạo nhiều hơn các hậu vệ, nhưng Van Dijk nên được tôn vinh khi bạn xem xét những gì anh ấy đã làm và cách anh ấy giúp đội bóng giành Champions League.”

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới.”

tien ve Fabinho
Fabinho tiếc khi đồng đội vuột Quả bóng vàng

Ngoài ra, Fabinho cũng dành lời khen cho một hậu vệ khác của Liverpool là Trent Alexander-Arnold, người chơi hậu vệ phải và hỗ trợ tấn công rất tốt. Anh được so sánh với huyền thoại Barcelona, Dani Alves.

Fabinho không nghĩ Alexander-Arnold có thể được nhắc đến trong cùng đẳng cấp với Alves vào lúc này. Nhưng tuyển thủ Brazil cảm thấy đàn em có đủ phẩm chất để vươn tới đỉnh cao trong những năm tới.

“Nếu bạn nói về tất cả những gì Alexander-Arnold đã chinh phục và giành chiến thắng, thì Dani Alves là một trong những cầu thủ hay nhất từng chơi vị trí này”, Fabinho nói thêm. “Ở tuổi 36, đó vẫn là nhân tố đáng kinh ngạc, một trong những ngôi sao của ĐT Brazil.”

“Với Alexander-Arnold, màn trình diễn của anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy có mọi thứ để trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X