Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco hé lộ vụ gia nhập “hụt” Man Utd

Thứ Tư 01/11/2017 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabinho thẳng thắn chia sẻ nỗi thất vọng khi không được ra đi cập bến các ông lớn Châu Âu trong mùa hè vừa rồi.

Không chỉ Man Utd, cả Paris Saint-Germain, Arsenal hay Atletico Madrid đều hết mực quan tâm Fabinho, thế rồi sau cùng tiền vệ người Brazil vẫn phải tiếp tục gắn bó với Monaco. Mãi mới tới gần đây, anh mới chia sẻ nỗi thất vọng của mình khi không thể tiến đến bước lớn hơn trong sự nghiệp khi có cơ hội ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

Sao Monaco he lo vu gia nhap hut Man Utd hinh anh
Fabinho thất vọng vì không được ra đi cập bến MU trong mùa hè vừa rồi

“Cả mùa hè vừa qua thật khó khăn cho tôi khi đến chính mình cũng không biết sẽ đi hay ở. Có lẽ, tôi gần với khả năng ra đi hơn ở lại. Tôi đã không thể toàn tâm toàn ý chơi bóng cho Monaco khi đầu óc cứ nghĩ suy về nơi khác. Phong độ thi đấu của tôi cũng theo đó mà sa sút. Tôi đã vô cùng thất vọng khi không thể đạt được nguyện vọng của mình. Dù sao, Monaco cũng đã hứa hẹn với tôi rất nhiều điều sau đó và tôi cũng không muốn đối đầu với CLB.”

Mùa giải thành công năm ngoái của Monaco là bàn đạp sự nghiệp cho rất nhiều ngôi sao xứ công quốc, trong đó không thể thiếu Fabinho, tiền vệ người Brazil thực tế cũng đã ít nhiều xây dựng được tên tuổi từ trước đó. 12 bàn thắng và 6 kiến tạo đóng góp vào hành trình 55 trận vô địch Ligue 1 và bán kết Champions League là số ít thống kê đủ sức mê hoặc những đại gia Châu Âu, tiêu biểu là Man Utd.

Điểm đặc biệt khiến đội chủ sân Old Trafford nghiêm túc hơn cả ở thương vụ Fabinho chính là sự đa năng của anh, và Jose Mourinho luôn ưa chuộng những mẫu cầu thủ như vậy. Cũng chính Người Đặc Biệt từng tạo cơ hội cho cầu thủ Brazil đôn lên đội một Real Madrid trong năm 2013 khi còn tại vị ở Bernabeu, đáng tiếc khi anh cũng không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong một năm học việc ngắn ngủi xứ bò tót.

Ngôi sao 24 tuổi có thể đá tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ. Mặc dù đã không phải sự lựa chọn cuối cùng ở tuyến giữa khi MU quyết định chiêu mộ Nemanja Matic, thủ quân Monaco vẫn sẽ có thể là nhân tố kế thừa xứng đáng hành lang phải của Antonio Valencia, công thần người Ecuador vừa trải qua một mùa giải xuất sắc nhưng cũng dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 32.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X