Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho đạt được thỏa thuận đến Al-Ittihad

Thứ Năm 27/07/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Fabinho tới Al-Ittihad sắp hoàn tất, cầu thủ người Brazil sẽ theo chân Henderson tới Ả Rập Xê Út.

Fabinho là ngôi sao bóng đá mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út. Al-Ittihad đã đàm phán để chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Cầu thủ sinh năm 1993 nhận được lời đề nghị với mức lương 425.000 bảng/tuần từ Al-Ittihad. Fabinho được cho là đã ưng với lời đề nghị này.

Có tin đồn cho rằng thương vụ này có thể bị đổ bể do những chú chó của Fabinho bị cấm ở nước này. Fabinho và vợ có hai chú chó Bulldog Pháp, giống chó này bị cấm ở Ả Rập Xê Út. Nó nằm trong danh sách những con chó "nguy hiểm và hung dữ". 

Fabinho

Fabinho sắp tới Ả Rập Xê Út

 

Fabinho được cho là sẵn sàng từ bỏ thỏa thuận nếu những con chó của anh không được phép đi cùng đến Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Fabinho tới Al-Ittihad sắp hoàn tất. Ông viết:

“Fabinho và Al-Ittihad đã đạt được thỏa thuận, cậu ấy sẽ nhận lương 475.000 bảng/tuần ở CLB mới. Với Liverpool, họ cũng vui vẻ nhận 40 triệu bảng. Thương vụ này đã được các bên thống nhất, chỉ còn chờ thời gian công bố mà thôi”.

Như vậy là cả Fabinho và đội trưởng Jordan Henderson đều sẽ chuyển tới chơi bóng ở Ả Rập Xê Út ở mùa giải tới. Jordan Henderson kết thúc 12 năm chơi bóng cho Liverpool bằng việc cập bến Al-Ettifaq, anh tới Ả Rập Xê Út chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X