Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho chính thức gia nhập Al-Ittihad với giá 40 triệu Bảng

Thứ Ba 01/08/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển đến thi đấu cho Al-Ittihad với mức phí chuyển nhượng 40 triệu Bảng.

Fabinho đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ittihad với giá 40 triệu Bảng. Tuyển thủ Brazil ký hợp đồng 3 năm với nhà vô địch Saudi. Đây cũng là 1 trong 4 câu lạc bộ ở giải Saudi Pro League thuộc quyền sở hữu của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia.

Fabinho
Fabinho chính thức gia nhập Al-Ittihad với giá 40 triệu Bảng

Fabinho trở thành tiền vệ thứ hai ở đội một rời khỏi Liverpool để gia nhập Saudi Arabia hè này. Trước đó, đội trưởng Jordan Henderson đã cập bến Al-Ettifaq để tái hợp với Steven Gerrard.

Fabinho đã ra sân hơn 200 lần cho Liverpool sau khi chuyển đến từ Monaco vào năm 2019. Anh đã giành được đủ các danh hiệu Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup và Siêu cúp châu Âu.

Jurgen Klopp đang cải tổ triệt để hàng tiền vệ Liverpool hè này. Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai đã được chiêu mộ để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Ngoài ra, Klopp cũng hứa với các cổ động viên sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm tiền vệ trong thời gian tới.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc đem về thêm tân binh trước khi Premier League khởi tranh, Klopp nói: “Đó không phải ý tưởng tồi. Chúng tôi biết mình phải làm gì đó. Điều này rất rõ ràng. Chúng tôi đang xem xét những phương án”.

Hiện tại, Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm tới Romeo Lavia. Phía Southampton đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng trị giá 50 triệu Bảng nhưng Liverpool cho rằng con số này quá cao.

Liverpool vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành phố cảng còn 2 trận giao hữu gặp Bayern Munich và Darmstadt. Sau đó, Liverpool sẽ mở màn mùa giải với trận đại chiến gặp Chelsea tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X