Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabian Delph nói gì về tương lai ở Man City?

Thứ Năm 26/01/2017 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Fabian Delph khẳng định anh muốn ở lại Man City để cạnh tranh vị trí.

Tiền vệ Fabian Delph được đưa về Man City vào năm 2015. Ngôi sao người Anh không phải bản hợp đồng quá lớn, nhưng với sự cần cù của mình, cầu thủ 27 tuổi được cho là giải pháp cần thiết của Man City mỗi khi họ rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng hay lịch thi đấu quá dày. Dưới thời Pellegrini cầu thủ sinh năm 1989 được trao khá nhiều cơ hội. Anh cũng phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. Tuy nhiên chỉ ở mức tròn vai.
Tien ve Fabian Delph noi gi ve tuong lai o Man City hinh anh
Fabian Delph dính chấn thương và chưa đóng góp nhiều cho Man City ở mùa giải này
Dưới thời HLV Pep Guardiola, tiền vệ Fabian Delph vẫn chưa được ra sân một phút nào. Nguyên nhân là anh dính chấn thương. Lúc này, tuyến giữa của Man City đang có rất nhiều những lựa chọn chất lượng. Cựu sao Aston Villa sẽ rất khó cạnh tranh vị trí chính thức. Dù đã bình phục chấn thương nhưng khả năng đá chính của anh là rất thấp. Theo nhiều nguồn tin thì trước viễn cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên cầu thủ người Anh sẽ chọn cách ra đi. Tuy nhiên, Đích thân ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh muốn ở lại Man City để cạnh tranh vị trí.
Walker thú nhận cố tình đẩy ngã Sterling trong vòng cấm
Kyle Walker thừa nhận đã đẩy ngã Raheem Sterling trong vòng cấm ở trận hòa 2-2 gây tranh cãi giữa Man City và Tottenham.
Trước báo giới, cầu thủ 27 tuổi khẳng định: “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Man City. Tôi đã dính chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng, nhưng lúc này tôi đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức. Bất cứ khi nào HLV cần tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình”. Phát biểu về vấn đề thể lực của mình, Delph nói thêm: "Tôi dính chấn thương khá nặng và tốn nhiều thời gian để bình phục. Quãng thời gian đó với tôi thực sự khó khăn nhưng thật may là tôi đã trở lại.
Fabian Delph thuong xuyen nhin thay nhung hon ma
Fabian Delph tuyên bố không rời Man City
Delph đang trở thành mục tiêu hàng đầu của West Brom,  Aston Villa, Leeds United và Newcastle United cũng muốn mượn cầu thủ này. Tuy nhiên cầu thủ này khẳng định sẽ không rời sân Etihad: “Tôi biết rằng có một số đội bóng muốn có mình, nhưng đây không phải là thời điểm rời đội bóng. Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục và tôi muốn ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi biết rằng mình phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn có chỗ đứng ở sân Etihad và tôi đang cố gắng làm điều đó”.
Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X