Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

FA tự tin Kobbie Mainoo sẽ chọn tuyển Anh thay vì Ghana

Thứ Ba 28/11/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) được cho là tự tin rằng ngôi sao Kobbie Mainoo của MU sẽ chọn khoác áo Tam sư thay vì Ghana.

Kobbie Mainoo là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất mà MU đã sản sinh ra trong thời gian gần đây, mặc dù nhiều người hâm mộ vẫn chưa được xem cầu thủ 18 tuổi này thi đấu quá nhiều. Anh vừa chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton, đó là trận đấu đầu tiên của sao trẻ này ở Premier League.

Kobbie Mainoo vua choi bung no truoc Everton

Kobbie Mainoo vừa chơi bùng nổ trước Everton

Trước đó Mainoo được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng anh dính chấn thương và nghỉ từ đó đến nay. Nhiều người, bao gồm cả đội trưởng MU, Bruno Fernandes, cảm thấy rằng Mainoo đáng lẽ phải được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Mainoo để tuột mất danh hiệu vào tay Alejandro Garnacho, người ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Sinh ra ở Stockport, Mainoo đã có 13 lần ra sân cho đội trẻ Anh nhưng cũng đủ điều kiện chơi cho Ghana. Tuy nhiên, theo Daily Mail, FA không lo lắng về việc cầu thủ này sẽ chơi cho Những ngôi sao đen trong tương lai. 

Những người đã từng làm việc với tiền vệ này đã mô tả anh ấy là người siêu chuyên nghiệp, tập trung và không hề bận tâm đến những chuyện bên ngoài sân cỏ, họ đều tin rằng sao trẻ này sẽ nhanh chóng phát triển và trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai. 

Đó là tin tuyệt vời cho Gareth Southgate khi Mainoo có thể phát triển thành số 8 hoàn hảo để chơi cùng với Declan Rice và Jude Bellingham ở hàng tiền vệ. Hiện Conor Gallagher, Jordan Henderson, Kalvin Phillips và hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold là những người có thể chơi ở vị trí này tại VCK Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X