Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

FA điều tra vụ Elanga bị ném đồng xu

Thứ Hai 21/02/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhận thất bại ngay trên sân nhà, Leeds United còn đối mặt với án phạt khi để CĐV của mình gây ra sự cố với cầu thủ đội khách.

FA điều tra sự cố của Elanga

Theo đó, cầu thủ trẻ của Man United đã bị ném đồng xu vào đầu trong khi ăn mừng cùng các đồng đội của mình. LĐBĐ Anh FA đang chờ báo cáo sự cố này từ biên bản của trọng tài chính điều khiển trận đấu Paul Tierney.

Ngoài ra, vị trọng tài này cũng phải giải quyết những rắc rối bên ngoài SVĐ liên quan tới CĐV đội chủ nhà. Chưa hết, cũng có một CĐV Leeds chạy vào sân trong những phút cuối trận, điều có thể dẫn tới một án phạt khác cho đội chủ sân Ellan Road.

FA điều tra vụ Anthony Elanga bị ném đồng xu hình ảnh
Sao trẻ Anthony Elanga bị ném đồng xu vào đầu

Trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua là lần đầu tiên MU và Leeds chạm trán nhau trên SVĐ Ellan Road tại Premier League sau 19 năm, với sự xuất hiện của khán giả. Mùa trước Leeds thăng hạng, nhưng màn tiếp đón Man United của họ không có CĐV khi thời điểm đó các SVĐ vẫn bị đóng cửa vì ảnh hưởng Covid.

Mối quan hệ thù địch, lâu dài giữa 2 CLB đã khiến BTC phải sắp xếp tổng cộng 900 cảnh sát túc trực suốt trận đấu – một con số kỷ lục tại Premier League.

Các nguồn tin cho biết FA sẽ nghiên cứu báo cáo của trọng tài Tierney, trước khi đưa ra bất kỳ án phạt nào, có thể phạt hành chính hoặc đóng cửa một phần SVĐ. Ngoài ra, Leeds khả năng cao phải nộp 25 nghìn bảng do không kiểm soát được cầu thủ của mình (nhận 6 chiếc thẻ vàng trong trận).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X