Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

FA Cup: Ferige và Giggs tuyên chiến

Thứ Năm 17/05/2007 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV trưởng Man Utd nói rằng ông không đời nào để Mourinho có được chiếc cup FA đầu tiên trong sự nghiệp. Ryan Giggs cũng chính thức tuyên chiến với đối thủ.

Ferguson chưa muốn dừng lại

“Xét về lịch sử của chúng tôi và ghi nhận thực tế từ FA Cup, chúng tôi sẽ có được thành tích tốt trong trận đối đầu tới”, Ferguson nói. “Mourinho không thể hi vọng rằng chúng tôi sẽ buông FA Cup sau khi đã có được Premiership, điều đó là không đủ. Tôi muốn có cú đúp trong mùa bóng tuyệt vời này”.
 
Soạn tin CUP FA [tỷ số]  gửi tới 8599 để dự đoán tỷ số trận chung kết cúp FA và trúng thưởng lớn

Trong lịch sử, Man Utd đã có được 11 chức vô địch FA Cup, dưới thời Ferguson thành tích đó là 5. Quỷ Đỏ cũng mới có danh hiệu vô địch Premiership thứ 9 kể từ khi HLV người Scotland nắm quyền huấn luyện ở Old Trafford.

Mặc dù đã từng giành được Champions League, UEFA Cup với Porto, 2 chức vô địch Premier League và League Cup cùng với Chelsea nhưng vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng với bảng thành tích của mình.

MU và Chelsea sẽ đối đầu trong trận chung kết FA vào thứ 7 này tại sân vận động Wembley. The Blues cũng đã từng vô địch FA Cup dưới thời huấn luyện viên Gianluca Vialli.

Giggs đứng trước cơ hội lần thứ 5 vô địch FA Cup

“Tôi chưa muốn dừng lại, chúng tôi không sợ Chelsea và ông ta (Mourinho) không thể dễ dàng có được những gì mình mong muốn. Hãy chờ đấy, tất cả sẽ thuộc về MU”, Ferguson kết thúc.

Có vẻ những lời nói trên của Fergie chưa đủ làm cho đội bóng thành London “động lòng”, đội trưởng Ryan Giggs (Neville không thể tham dự được trận đấu này) thêm vào: “Mọi thứ không hề đơn giản cho Chelsea, chúng tôi sẽ làm tất cả để gây khó khăn cho họ. Họ là đối thủ lớn của chúng tôi, nhưng MU sẽ chiến thắng và giành cúp vô địch“.

Giggs đang đứng trước cơ hội làm nên kỷ lục khi có được chức vô địch FA thứ 5 trong sự nghiệp thi đấu.

“Khi bạn ở độ tuổi đôi mươi, bạn sẽ nghĩ rằng những thành công của tôi hiện tại chẳng bao giờ đến. Nhưng khi ở ngưỡng tuổi 30 như tôi, bạn sẽ tin điều đó là sự thật. Tôi muốn có được chức vô địch lần này, bởi vì vài năm nữa ẽ không còn cơ hội như thế này nữa”.

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X