Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

FA công bố lịch đá bù trận Chelsea - MU

Thứ Sáu 24/12/2010 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 18 Premier League đã buộc phải hủy bỏ do sự khắc nghiệt của thời tiết khiến lịch thi đấu của những đội bóng lớn vốn đã dày đặc, nay lại càng nặng nề hơn. Trong đó, trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Manchester United trên sân Stamford Bridge đã được FA ấn định ngày thi đấu bù.

Cuối tuần trước, không ít người hâm mộ đã tiếc hùi hụi khi trận đấu giữa Manchester United và Chelsea bị hoãn lại. Trong những mùa giải gần đây, khi Liverpool vẫn sa sút và chưa thể tìm lại ánh hào quang đánh mất sau hai thập kỉ, Arsenal vẫn quá non trẻ và thiếu bản lĩnh thì MU và Chelsea trở thành đối trọng của nhau trên con đường tới ngôi vô địch Premier League. Vì thế, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được nhiều người ví như chung kết của Premier League, bởi đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn không chỉ về điểm số mà còn về mặt tinh thần.

Người hâm mộ sẽ phải đợi đến tháng Ba năm sau để được chứng kiến trận cầu nóng
bòng giữa Chelsea và Manchester United

Dù năm nay Premier League diễn ra lạ thường hơn so với mọi năm bởi sự trồi sụt một cách thảm hại của Liverpool, mối đe dọa từ những thế lực mới nổi như Tottenham hay Manchester City, cùng với sự khẳng định bản thân của Arsenal, nhưng cuộc đối đầu giữa hai màu xanh - đỏ của Premier League vẫn đặc biệt khiến người ta phải chú ý. Chelsea sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa với hai chiến thắng kiểu set tennis đang rơi vào khủng hoảng, khi chỉ giành được có 6 điểm trong 7 vòng gần đây. Còn MU thì ngược lại, khởi đầu không thực sự tốt nhưng lại tiến theo kiểu "chậm mà chắc", thầy trò Ferguson lên ngôi đầu bảng với chuỗi 16 trận bất bại. Vì vậy, việc Chelsea yêu cầu hoãn trận đấu khiến dư luận không khỏi hoài nghi về việc The Blues... né MU khi "Quỉ đỏ" đang có phong độ cao.

Theo lịch đá bù của FA mới công bố, trận đấu giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge sẽ diễn ra vào ngày 1/3 năm sau, giữa thời điểm khó khăn khi cả Chelsea lẫn Manchester United đều phải căng sức khi vòng knock out Champions League diễn ra. Rõ ràng thầy trò Ferguson đang gặp không ít bất lợi bởi ngoài trận đấu với Chelsea, họ còn một trận phải đá bù trước Blackpool (cũng bị hoãn do bão tuyết). Tuy nhiên, đây là lúc để Fergie thể hiện bản lĩnh và tài cầm câm lão luyện của mình, và các cầu thủ MU cũng buộc phải chiến đấu hết mình để đòi lại ngôi vương đã để Chelsea chiếm mất.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X