Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FA chính thức kết tội, sao MU có thể nghỉ chơi hết mùa

Thứ Tư 04/05/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cú đánh nguội thô thiển với Roberth Huth trong trận MU 1-1 Leicester khiến tiền vệ Marouane Fellani có thể phải trả giá bằng án treo giò 3 trận.

Fellaini vốn vẫn lắm tài nhiều tật như vậy. Trong một pha đá phạt góc trận M.U vs Leicester cuối tuần qua, nỗ lực theo kèm quá sát sao của Roberth Huth hẳn đã khiến tiền vệ người Bỉ rất ức chế tâm lý. Ngay sau khi bị đối phương túm tóc như đang “ân ái” theo lời HLV Louis Van Gaal, Fellani một lần nữa chứng tỏ mình không phải tay vừa khi tặng lại cho Huth 2 cái cùi chỏ vào mặt. Khá may mắn cho cả hai khi những tình huống tiểu xảo này diễn ra trong khu vực lộn xộn và do đó qua mặt được trọng tài Michael Oliver.

FA chinh thuc ket toi, sao MU co the nghi choi het mua hinh anh
Huth giật tóc thì Fellaini thúc cùi chỏ, kết cục là cả hai chuẩn bị ngồi ngoài sân cỏ với nhau

Tuy nhiên thì nhất cử nhất động làm sao có thể thoát ra ngoài vô số ống kính camera lia lịa xuyên suốt trận. Không bị phạt nóng thì dính án nguội, FA mới đây đã chính thức ra thông báo kết tội cả Fellaini và Huth: “Tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United và hậu vệ Robert Huth của Leicester City đã bị quy kết về những hành vi bạo lực không quan sát được bởi trọng tài trong tình huống phút 21 của trận đấu. Cả hai sẽ có thời hạn đến 6 giờ chiều thứ Tư 4/5 để kháng án.”

Được tạo cơ hội sửa sai nhưng nhiều khả năng Man Utd cũng chẳng buồn tận dụng để cứu vớt Fellaini. Đơn giản bởi hành vi đánh nguội phi thể thao của tiền vệ người Bỉ đã là quá rõ ràng, cộng thêm nhiều tiền án tiền sự thiếu fair-play trong quá khứ nữa nên cầu thủ cao kều của họ khó lòng có thể thoát khỏi án treo giò 3 trận được cộng dồn, tương tự như những gì tài năng trẻ Dele Alli của Tottenham phải đón nhận gần đây.

Như vậy, Quỷ Đỏ đứng trước nguy cơ thiệt quân nghiêm trọng trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải, thời điểm nước rút cực kỳ quan trọng với họ khi vẫn còn nuôi hy vọng trở lại top 4 Premier League. Fellaini sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu với Norwich, West Ham, Bournemouth và chỉ trở lại trong trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace.

Ngược lại với Robert Huth hay cả Danny Drinkwater, tiền vệ người Anh nhận thẻ đỏ rời sân ở Old Trafford, mọi án phạt treo giò lúc này đều nhẹ tựa lông hồng. Đơn giản, Leicester City đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League và 2 trận còn lại chỉ hoàn toàn mang tính chất thủ tục. Có chăng với Huth, anh phải nghỉ chơi thêm cả trận khai mạc mùa giải 2016-17 mà thôi.

Tình huống Fellaini và Robert Huth va chạm trong trận MU 1-1 Leicester:

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X