Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra lên tiếng dằn mặt Pogba

Thứ Tư 05/04/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của M.U, Patrice Evra vừa lên tiếng cảnh báo tiền vệ Paul Pogba nên tập trung vào thi đấu thay vì đánh bóng hình ảnh.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra 89 triệu bảng để có tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Mức giá chuyển nhượng này giúp ngôi sao người Pháp trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Từ khi chuyển đến Old Trafford, ngôi sao 23 tuổi cũng ít nhiều khẳng định được khả năng của mình. Song những gì anh làm được chưa thể khiến NHM của nửa đỏ thành Manchester hài lòng. Nếu nói về những đóng góp thì Pogba lép vế hoàn toàn so với bản hợp đồng miễn phí mang tên Ibra.
Evra dan mat tien ve Paul pogba hinh anh
Tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích vì quá chăm chút vẻ bề ngoài

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Cựu cầu thủ của M.U, Patrice Evra khẳng định anh đã khuyên tiền vệ Pogba trở lại M.U: “Tôi biết rằng cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Pogba có rất nhiều sự lựa chọn về tương lai, nhưng tôi đã khuyên cậu ấy trở lại M.U. Tôi nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất để cậu ấy phát triển tài năng của mình. Tôi rất vui khi cậu ấy chấp nhận trở lại Old Trafford. Tôi hy vọng Pogba sẽ cùng với Mourinho vực lại M.U”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 04/04: M.U chốt người thay Luke Shaw
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 04/04.

Evra cũng cho rằng Pogba của M.U đang lâm vào tình cảnh giống hệt David Beckham trong quá khứ: “Tôi dành cho cậu ấy một sự quan tâm rất lớn. Bởi vậy tôi thường xuyên có những góp ý với cậu ấy. Pogba rất coi trọng bản thân và luôn hành động vì điều đó. Vì vậy tôi lo ngại nếu cậu ấy chơi kém sẽ lập tức phải chịu rất nhiều chỉ trích, và điều đó đang trở thành hiện thực. Cậu ấy đang phải nhận những áp lực vì quá chăm chút vào việc thay đổi kiểu tóc, trang phục hoặc xuất hiện trên mạng xã hội”.
Evra dan mat tien ve Paul pogba hinh anh 2
Evra khuyên Pogba tập trung vào thi đấu

“Tôi sợ cậu ấy giống như David Beckham. Cá nhân tôi chỉ muốn nhắc tới Pogba là một cầu thủ giỏi chứ không phải hình ảnh một cầu thủ hào nhoáng. Trong quá khứ Beckham cũng bị chỉ trích rất nhiều vì quá chăm chút vào vẻ bề ngoài để rồi đánh mất phong độ trong thi đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không lặp lại điều này. Tôi muốn Pogba tập trung vào thi đấu thay vì cố gắng thay đổi hình ảnh của mình”, cầu thủ người Pháp tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X