Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Có người không muốn tôi trở lại M.U"

Thứ Bảy 04/02/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Patrice Evra tiết lộ rằng anh muốn trở lại Old Trafford nhưng bị chặn lại bởi một người có tiếng nói trong BLĐ Quỷ đỏ.

Ở mùa giải này, hậu vệ Patrice Evra đã không còn đóng góp được nhiều cho Juventus. Ở tuổi 35 cầu thủ người Pháp không còn duy trì được phong độ cao và thường xuyên phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên cựu sao M.U đã đánh tiếng muốn ra đi. Mặc dù đã cao tuổi nhưng kinh nghiệm của Evra vẫn rất cần với nhiều đội bóng. Đã có những thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp muốn trở lại M.U.
Hau ve Patrice Evra Co nguoi khong muon toi tro lai MU hinh anh
Evra muốn làm việc cùng Mourinho
Mourinho vẫn chưa tìm ra lựa chọn ưng ý ở vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw và Blind thay nhau đá chính nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng. Evra có thể là lựa chọn ngắn hạn với vị chiến lược gia người Bồ. Tuy nhiên, cuối cùng ngôi sao 35 tuổi đã cập bến Marseille chứ không trở lại Old Trafford. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ này khẳng định anh muốn trở lại M.U nhưng bị chặn lại bởi một người có tiếng nói trong BLĐ Quỷ đỏ.
Payet trở về Marseille vì huyền thoại MU
Cựu ngôi sao West Ham gật đầu trước lời thuyết phục của đàn anh Patrice Evra, hậu vệ 35 tuổi cũng vừa gia nhập đội bóng nước Pháp từ Juventus trong tháng Một...
Evra nói với Sky Italia: “Thực sự là tôi muốn trở lại M.U, thậm chí tôi đã ở rất gần Old Trafford. Tôi đã nói chuyện với Mourinho, ông ấy nói rằng chào đón sự trở lại của tôi nhưng ông ấy không quyết định được việc này. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng tôi đã không thể trở lại M.U. Có một người có thế lực trong BLĐ đội bóng không muốn tôi trở lại Old Trafford, nhưng tôi sẽ không nói tên. Tôi cảm ơn NHM M.U bởi họ rất hào hứng với thông tin tôi có thể trở lại đội bóng, bởi như thế có nghĩa là tôi vẫn được chào đón ở sân Old Trafford”.
Hau ve Patrice Evra Co nguoi khong muon toi tro lai MU hinh anh 2
Evra đã chính thức cập bến Marseille
“Tôi còn nhận thêm một lời đề nghị từ phía Crystal Palace. Tuy nhiên, khi Marseille vào cuộc tôi đã ngay lập tức đồng ý. Tôi muốn trở lại quê nhà thi đấu. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Marseille, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong màu áo đội bóng mới”, ngôi sao người Pháp tiếp tục. Evra chơi bóng cho M.U từ năm 2006 đến năm 2014, trong khoảng thời gian đó anh đã cùng Quỷ đỏ mang về 10 danh hiệu lớn, trong đó có 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X