Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton xác nhận muốn tái hợp với Rooney

Thứ Sáu 28/10/2016 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman khẳng định rằng Rooney là một cầu thủ vĩ đại và cho biết ông sẽ mở rộng cửa chào đón nếu “gã Shrek” quyết định trở lại thi đấu tại sân Goodison Park.
Rooney ngoi du bi
Rooney đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của M.U

Rooney hiện đang bị thất sủng tại Manchester United trong thời gian gần đây. Nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng HLV Jose Mourinho đã bật đèn xanh cho thủ quân người Anh rời khỏi sân Old Trafford. R10 đã được liên hệ chuyển tới LA Galaxy và thi đấu cùng người đồng đội cũ tại Tam Sư là Steven Gerrerd. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman khẳng định sẽ không để thương vụ đó diễn ra suôn sẻ bởi ông cũng muốn có được sự phục vụ của chân sút 30 tuổi.

“Rooney là một cầu thủ tuyệt vời, và cậu ấy vẫn còn chưa kết thúc sự nghiệp. Tôi không biết tình hình của cậu ấy hiện nay ra sao nhưng tôi sẽ phải tôn trọng tình cảnh của cậu ấy. Đó không phải là vấn đề của tôi. Nhưng nếu có cơ hội đưa Rooney trở lại Everton, tôi chắc chắn sẽ tận dụng”.

Về việc Rooney đang gặp khó khăn tại United, HLV Koeman cho biết: “Đó là bóng đá. Cậu ấy có đủ kinh nghiệm để biết rằng điều gì sẽ xảy ra. Mỗi người đều có một giai đoạn phải nhận nhiều chỉ trích. Đó là một phần của bóng đá và bạn phải thật sự bình tĩnh. Đó cũng là điều tốt nhất mà bạn có thể làm”.

Tiền vệ Leon Osman, đồng đội cũ của Rooney tại Everton cũng hùa cùng ông thầy và hy vọng sẽ sớm thấy ngôi sao người Anh trở lại mái nhà xưa Goodison Park. “Việc cậu ấy trở lại đây chẳng thể làm tôi ngạc nhiên. Tôi nghĩ cậu ấy đang cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ với CLB trong vài mùa giải gần đây. Và bạn luôn biết rằng cậu ấy là một fan của Everton từ trong trái tim. Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ rất vui khi được trở lại đây và tôi cũng hy vọng điều đó sẽ xảy ra”.

Rooney bắt đầu sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Everton và đã tạo nên được khá nhiều kỳ tích tại nơi này. Đáng kể nhất là một cú nã đại bác uy lực vào lưới Arsenal khi anh mới 16 tuổi. Rooney gia nhập United vào mùa hè năm 2004 và trở thành trụ cột không thể thiếu ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Tuy nhiên,  đến mùa giải này, R10 đã sa sút nghiêm trọng và đang đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi sân Old Trafford sau khi mùa giải khép lại để giảm gánh nặng lương bổng.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 28/10: M.U tính thanh trừng hàng loạt trung vệ
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/10.

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X