Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton xác nhận chia tay Ross Barkley

Thứ Năm 27/07/2017 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman công khai tống tiễn tiền vệ 23 tuổi người Anh ra đi khỏi Goodison Park dù cho lúc này vẫn chưa nhận được lời đề nghị chiêu mộ nào.

Ross Barkley đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình nhưng quá trình đàm phán gia với Everton vô cùng bế tắc, chưa kể mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với HLV Ronald Koeman khiến anh đã không còn giữ được vị trí chính thức trong mùa giải vừa rồi. Càng về cuối mùa, Barkley càng được trông thấy nhiều hơn trên băng ghế dự bị.

Everton xac nhan chia tay Ross Barkley hinh anh
Everton xác nhận chia tay Ross Barkley

Mọi nỗ lực cứu vãn sau cùng không thành khiến tất cả đã đổ vỡ. Với thương vụ chiêu mộ Davy Klassen từ Ajax Amsterdam cũng như sắp tới có thể là quả bom tấn Gylfi Sigurdsson từ Swansea, Everton cũng chẳng còn mặn mà trong chuyện giữ chân tài năng sáng giá của mình. Mới đây, đích thân HLV Koeman đã xác nhận tương lai của Barkley sẽ không nằm lại Goodison Park sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

“100% là Barkley sẽ ra đi. Tình hình không thực sự phức tạp như mọi người đã nghĩ. Chúng ta đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục Barkley ký vào bản hợp đồng mới, vậy mà cậu ấy một mực từ chối vì muốn tìm kiếm những thách thức mới. Đó là quyết định cá nhân của cậu ấy và dù không mong muốn, chúng tôi cũng sẽ hoàn toàn tôn trọng. Mặc dù vậy, theo như những gì tôi nghe được từ BLĐ Everton thì hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào chính thức đặt vấn đề hỏi mua Barkley.”

Chưa chứ không phải là không bao giờ khi với tài năng sớm đã được khẳng định từ lâu, Barkley sắp tới nhiều khả năng sẽ phải lựa chọn ra đâu là bến đỗ tiềm năng nhất trong số những nơi không ngừng chèo kéo, mời mọc mình. Được biết, bộ ba ông lớn thành London bao gồm Arsenal, Chelsea và Tottenham đều khát khao tiền vệ người Anh.

Barkley mới 23 tuổi, lại là một cầu thủ tài năng người bản địa mang mác home-grown, chính vì vậy mà cái giá dành cho anh cũng theo đó mà không hề rẻ khi bị đội lên. Một năm hợp đồng còn lại với Everton chỉ có thể được kích hoạt giải phóng bằng số tiền tương đương chí ít 40 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X