Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton vs M.U (19h30 26/4): “Mồi ngon” cho Quỷ đỏ

Chủ Nhật 26/04/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, sân Goodison Park vẫn là nơi thường xuyên chứng kiến những màn “diễu võ giương oai” của Quỷ đỏ. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như thầy trò HLV Van Gaal tiếp tục giành được 3 điểm trọn vẹn ở trận Everton vs M.U tối nay.

Khoảng gần một thập kỷ trở lại đây, Everton vẫn luôn được xem là cái tên “ngáng đường” hết sức khó chịu đối với nhiều đại gia Premier League. Tuy nhiên, M.U lại là một trường hợp hoàn toàn ngoại lệ. Ngay cả trong giai đoạn “hoàng kim” nhất, Everton cũng hiếm khi nào quật ngã được đội bóng thành Manchester. Theo thống kê, tính từ ngày Premier League ra đời vào mùa giải 1992/93 đến bây giờ, M.U chính là đội bóng đánh bại Everton nhiều nhất (31 lần). Nói đúng hơn thì Everton chẳng khác nào “con mồi ngon” của Quỷ đỏ. Ngoài ra, trong suốt kỷ nguyên Premier League, cũng chỉ duy nhất một lần M.U để thua The Toffees cả hai trận ở cùng một mùa giải. Thời điểm đó diễn ra trong giai đoạn đội bóng thành Manchester khủng hoảng toàn diện dưới sự triều đại bạc nhược của HLV David Moyes. Thế nhưng giờ đây, khi mà “thảm họa” về nhà cầm quân người Scotland lùi vào quá khứ, M.U đã bước sang trang mới dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Đương nhiên, “Tuy-lip thép” và các học trò cũng có thừa động lực để tiếp tục duy trì “vận son” trên sân Goodison Park trong trận Everton vs M.U chuẩn bị diễn ra tối nay.

Nhan dinh tran Everton vs M.U 19h30 ngay 264 hinh anh
M.U sẽ tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trước Everton

Ở trận lượt đi, M.U mặc dù chơi không thực sự ấn tượng nhưng vẫn có thể vượt qua Everton với tỷ số sát nút 2-1 nhờ các pha lập công của Di Maria và Falcao. So với lần gặp nhau hồi tháng 10 năm ngoái, Quỷ đỏ hiện giờ chắc chắn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tính ra, thầy trò Van Gaal đã thắng 6/7 trận đấu gần nhất tại Premier League. Trải qua giai đoạn có phần chệch choạc về phong cách thi đấu, lối đá của M.U đang dần dần đi vào bài bản đồng thời được định hình một cách rõ ràng hơn. Những thắng lợi thuyết phục trước Tottenham, Liverpool, Man City… đều cho thấy M.U đang trở lại là một thế lực đáng gờm ở xứ sở sương mù.

Chuyến làm khách tại sân Goodison Park tối nay sẽ chứng kiến hàng loạt trụ cột của Quỷ đỏ trở lại thi đấu sau khoảng thời gian điều trị chấn thương. Trong đó, cái tên Robin Van Persie chắc chắn sẽ khiến cho nhiều CĐV đội chủ nhà cảm thấy cực kỳ e ngại. Theo thống kê, tiền đạo người Hà Lan đã có tổng cộng 6 lần ghi bàn vào lưới Everton và 67% những trận đấu Van Persie ghi bàn, đội bóng của anh giành chiến thắng. Cộng thêm sự xuất hiện của các nhân tố quan trọng như Daley Blind hay Michael Carrick, đồng nghĩa rằng HLV Van Gaal sẽ có thêm nhiều giải pháp về mặt chiến thuật trong trận Everton vs M.U tối nay.

Mặt khác, không chỉ vượt trội The Toffees về phong độ, chất lượng đội hình, M.U còn nhỉnh hơn đối phương cả về động lực thi đấu. Khi mà Everton đã đủ điểm trụ hạng nhưng lại không còn cơ hội giành vé bước ra sân chơi châu Âu thì Quỷ đỏ hiện vẫn đang trên con đường giành vé dự Champions League mùa tới. Bản lĩnh, kinh nghiệm của Van Gaal đang đưa đội bóng thành Manchester tiến gần hơn đến mục tiêu vô cùng quan trọng này. M.U bây giờ đã không còn là một đội bóng bạc nhược, bất ổn như dưới thời David Moyes một năm trước. Dưới sự chèo lái của HLV Van Gaal, Quỷ đỏ có thừa khả năng gây khó dễ cho Everton ngay tại Goodison Park, một nơi vốn được xem là “đi dễ khó về” đối với nhiều đại gia Premier League.

Đội hình dự kiến:

Everton (4-2-3-1): Howard – Coleman, Stone, Jagielka, Baines – Barry, Besic – Lennon, Barkley, Mirallas – Lukaku.

M.U (4-1-4-1): De Gea – Valencia, Smalling, McNair, Shaw – Blind – Mata, Herrera, Fellaini, Young – Rooney.

Dự đoán: Everton 0-2 M.U

Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Chelsea

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X