Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tính mua đứt sao trẻ của Barca

Thứ Hai 22/12/2014 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Everton sẵn sàng chi 8 triệu bảng để sở hữu sao trẻ Barca, Gerard Deulofeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 Everton tinh mua dut sao tre cua Barca, Gerard Deulofeu hinh anh
Everton tính mua đứt Deulofeu.

Trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia. Tuy nhiên, sống giữa môi trường đầy “sao” đã khiến cho sao trẻ của Barca không có “đất dụng võ”. Năm ngoái, Barca đã quyết định để Deulofeu sang Premier League học việc với một bản hợp đồng cho mượn với Everton. Tuy nhiên, ngay sau đó đội chủ sân Nou Camp đã để tiền vệ này gia nhập Sevilla cũng theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Những ngày thi đấu tại Anh, Deulofeu đã lọt vào mắt xanh của Everton. Sau nhiều lần hỏi mua bị khước từ, giờ đây Goodison Park đã mạnh tay hơn trong việc chiêu mộ tài năng người TBN này. Cụ thể, theo báo chí Anh đưa tin, Everton đã gửi lời để nghị tới Barca khi sẵn sàng chi tới 8 triệu bảng để mua đứt Deulofeu.

Hiện chưa có thông tin gì từ Ban lãnh đạo Barca nhưng khả năng để Everton mua được Deulofeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này là không cao khi cầu thủ 20 tuổi này vẫn còn hợp đồng 1 năm với Sevilla, hơn nữa đội chủ sân Nou Camp đã nhiều lần lên tiếng không muốn bán đứt Deulofeu và chỉ để cầu thủ này ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn sau khi không thể đảm bảo được vị trí đá chính trong đội hình của Barca.

Mùa giải năm nay, Deulofeu được chơi 8 trận và ghi được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Unai Emery. Mặc dù thể hiện phong độ khá ổn định nhưng không biết tương lai của cầu thủ 20 tuổi này sẽ trôi dạt về đâu khi Barca chưa có ý định gọi anh về Nou Camp, hơn nữa ở Sevilla Deulofeu cũng chỉ sắm vai kép phụ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X