Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton bổ nhiệm cựu HLV tuyển Anh trong 24h tới

Thứ Ba 28/11/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, HLV Sam Allardyce sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park trong 24h tới.

 

Hè này, Everton là một trong những đội bóng mua sắm nhiều nhất Premier League, họ đã chi ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Dù có thêm nhiều cầu thủ chất lượng nhưng đội bóng này đã chơi vô cùng tệ hại họ thậm chí còn rơi xuống khu vực nguy hiểm. Với phong độ tồi tệ của đội bóng Ronald Koeman đã chính thức bị sa thải, rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm nhưng hiện tại đội chủ sân Goodison Park vẫn chưa chính thức bổ nhiệm người thay thế Koeman.
Everton sap bo nhiem HLV Sam Allardyce hinh anh
Sam Allardyce được Everton nhắm tới
Không có một HLV tốt là một trong những lý do khiến Everton tiếp tục chơi bết bát trong thời gian gần đây, ở trận đấu gần nhất họ thua Southampton với tỉ số 4-1, trước đó là trận thua 1-5 trước Atalanta ở Europa League. Chiến thắng 3-2 trước Watford là trận thắng duy nhất của Everton trong 12 trận gần nhất. Với những kết quả tồi tệ như vậy cũng dễ hiểu khi đội bóng thành phố Cảng bị loại khỏi Europa League và xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.
Van Gaal nói gì về tin đồn dẫn dắt Everton?
HLV Louis van Gaal khẳng định ông chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị hợp tác nào từ phía Everton kể từ khi Koeman bị sa thải.
Everton đang quyết tâm đưa về một HLV mới để có thể vực dậy đội bóng. Theo Daily Mail, HLV Sam Allardyce sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park trong 24h tới. Cựu HLV tuyển Anh từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi chia tay Crystal Palace, song Everton đang cố gắng thuyết phục ông này dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng đến hết mùa giải này. Đội chủ sân Goodison Park hứa sẽ trả mức lương thưởng rất cao nếu Big Sam có thể đưa Everton xếp ở nửa trên bảng xếp hạng vào cuối mùa.
HLV Sam Allardyce
HLV Sam Allardyce có thể giúp Everton thi đấu khởi sắc trở lại
Nguồn tin từ Express thì lại khẳng định Big Sam muốn ký hợp đồng 3 năm với Everton, song đội bóng thành phố Cảng chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn với cựu HLV tuyển Anh. Mục tiêu hàng đầu của Everton là HLV Marco Silva của Watford, song ông này chưa muốn chia tay đội chủ sân Vicarage Road. Điều này khiến đội bóng thành phố Cảng phải tìm đến Sam Allardyce như một lựa chọn ngắn hạn, trước khi nỗ lực đưa về Marco Silva vào Hè tới. Big Sam từng dẫn dắt Bolton, Newcastle, Blackburn, West Ham, Sunderland và Palace ở Premier League, ông chưa từng bị xuống hạng cùng các đội bóng kể trên.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X