Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton CHÍNH THỨC sa thải HLV Roberto Martinez

Thứ Năm 12/05/2016 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một chuỗi dài những trận đấu không thể thất vọng hơn cùng Everton, HLV Roberto Martinez đã bị lãnh đạo đội bóng này chấm dứt hợp đồng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Triều đại của HLV Roberto Martinez tại Everton đã chính thức khép lại. Hồi chuông báo động đã rung lên liên tục trong thời gian qua và đến giờ đã không còn cơ hội để nhà cầm quân người Tây Ban Nha cứu vãn cục diện. Chỉ ít ngày sau thảm bại 0-3 trước Sunderland, lãnh đạo Everton đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Martinez.

Everton CHINH THUC sa thai HLV Roberto Martinez hinh anh
Everton đã thi đấu kém cỏi suốt thời gian qua
Đó chỉ là giọt nước làm tràn ly bởi trong suốt thời gian qua, Everton đã thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi. Có cảm giác từ lúc chấp chới cột mốc 40 điểm đủ để trụ hạng, họ đã tụt dốc không phanh và không còn nhiều động lực phấn đấu. 10 vòng đấu tại Premier League trôi qua, The Toffees chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước tân binh Bournemouth còn lại là 6 thất bại và 3 trận hòa.

Từ chỗ có cơ hội được dự cúp châu Âu, Everton tụt một mạch xuống nửa sau BXH. Sân nhà Goodison Park từng là một điểm tựa vững chắc của Nửa xanh vùng Merseyside thì nay họ lại thường xuyên đón nhận những kết quả tiêu cực. Thành tích thua 8, hòa 5 sau 18 trận vừa qua tại sân nhà thuộc vào loại tệ nhất trong lịch sử của CLB.

HLV Martinez
Và HLV Martinez đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình
Người hâm mộ Everton đã không còn giữ được bình tĩnh và những tiếng la ó, biểu ngữ phản đối đã nhắm vào Martinez nhiều ngày qua. Họ tức giận đến mức dù Martinez đã bị sa thải
vẫn phản đối chuyện CLB cho phép ông tới ăn bữa liên hoan cuối mùa diễn ra ngày hôm nay. Theo CĐV Everton, cựu HLV Wigan không xứng đáng được hưởng bất cứ ân huệ nào sau kết thúc mùa giải kinh khủng hiện tại.

Trong tương lai, Frank De Boer mới chia tay Ajax là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV Everton. Đây là người được xem là hoàn toàn phù hợp với Everton khi có phương pháp huấn luyện hiện đại, giỏi đào tạo cầu thủ trẻ và có uy tín để thu hút những cầu thủ chất lượng. Tiếp đó, những cái tên nằm trong danh sách kế nhiệm Martinez là Ronald Koeman (Southampton) và Manuel Pellegrini (Man City).


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X