Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton nổ bom tấn: Chiêu mộ "trùm chuyển nhượng" của Leicester

Thứ Sáu 22/07/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý Steve Walsh, người đứng sau một loạt vụ tuyển mộ cầu thủ thành công những năm qua ở Leicester, là nhân vật quan trọng tiếp theo chia tay nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Cựu trợ lý và trưởng bộ phận tuyển mộ cầu thủ Leicester, Steve Walsh ngày hôm qua 21/7 đã chính thức nhận chức Giám đốc thể thao tại Everton. Đây là cú sốc nặng giáng vào nhà vô địch Ngoại hạng Anh, bởi Walsh vừa gia hạn hợp đồng vào tháng 5/2016.

Nhà quản lý 51 tuổi là nhân vật chủ chốt thứ hai rời Leicester hè này, sau khi tiền vệ phòng ngự N'golo Kante dứt áo sang Chelsea với giá 40 triệu đôla.
Everton no bom tan Chieu mo trum chuyen nhuong cua Leicester hinh anh
Walsh (trái) được xem là nhân vật quan trọng thứ hai sau Ranieri ở ban huấn luyện Leicester. Ảnh: Reuters.


Walsh được xem là người hùng thầm lặng của Leicester nhiều năm qua, khi bằng con mắt tinh tường đã đưa về một loạt cầu thủ giàu tiềm năng mà giá rẻ như Riyad Mahrez, N'Golo Kante, hay Christian Fuchs. Chính dàn cầu thủ ông thu nạp đã đóng vai trò then chốt giúp Leicester làm nên câu chuyện cổ tích ở Premier League mùa vừa rồi: vô địch Anh lần đầu tiên trong 132 năm lịch sử của CLB.

Leicester chỉ tốn 9 triệu đôla để có Kante từ Caen ở hè năm ngoái và lãi hơn 30 triệu chỉ sau một năm. Tương tự là thương vụ Mahrez, tiền vệ tới từ Le Havre với giá hơn 0,5 triệu đôla năm 2014, và giờ được định giá hơn 100 lần.

Trước khi làm việc ở Leicester, Walsh từng là trưởng nhóm tuyển trạch viên săn lùng cầu thủ ở địa bàn châu Âu cho Chelsea trong nhiệm kỳ đầu tiên của Mourinho.

Tại Everton, Walsh sẽ làm việc cùng tân HLV Ronald Koeman cũng mới đến từ CLB Southampton. Đây được xem là những bước đi mạnh mẽ chứng tỏ tham vọng rất lớn của đội chủ sân Goodison Park sau khi họ bán lại một nửa cổ phần cho tỷ phú gốc Iran, Farhad Moshiri.

Tổng hợp

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X