Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton nhăm nhe cuỗm sao đắt giá của Man Utd

Thứ Hai 20/06/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV Ronald Koeman lên kế hoạch tái hợp học trò cũ - tiền vệ Morgan Schneiderlin ở Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

May mắn được vớt vát vào danh sách tuyển Pháp sau chấn thương phút chót của Las Diarra nhưng có lẽ Morgan Schneiderlin cũng chỉ biết dành cả kỳ Euro 2016 cổ vũ các đồng đội từ ghế dự bị. Không phủ nhận nước chủ nhà hiện đang sở hữu quá nhiều tài năng ở khu trung tuyến, đây vẫn là kết cục xứng đáng dành cho tiền vệ 26 tuổi sau mùa giải ra mắt tương đối nhạt nhòa vừa qua trong màu áo mới Manchester United.

Everton nham nhe cuom sao dat gia cua Man Utd hinh anh
Tân HLV Koeman của Everton tính tái hợp trò cũ Schneiderlin, tiền vệ đang không có chỗ đứng vững chắc ở MU

Không còn duy trì được hình ảnh của một máy quét thực thụ thời còn gắn bó với Southampton, Schneiderlin chỉ thể hiện được phong độ trung bình dưới mức kỳ vọng và còn đặc biệt sa sút trong giai đoạn cuối mùa, đánh mất vị trí vào tay một lão tướng gần hết thời như Michael Carrick. Rõ ràng, bản hợp đồng 25 triệu bảng của Quỷ Đỏ cho đến lúc này vẫn chưa thể gọi là đáng đồng tiền bát gạo.

Giờ đây với sự xuất hiện của tân HLV Jose Mourinho ở Old Trafford thì tương lai của Schneiderlin càng trở nên bất trắc hơn. “Người đặc biệt” muốn thanh lọc lực lượng toàn diện với những cái tên gây thất vọng trong năm qua với sự ưu tiên ở tuyến giữa. Với những ngôi sao phòng ngự chất hơn có thể gia nhập MU như Nemanja Matic hay Radja Nainggolan, Schneiderlin có được ở lại cũng chẳng để làm gì ngoài việc tiếp tục mài đũng quần trên khán đài.

Nắm bắt được tình cảnh hiện tại của Morgan Schneiderlin ở Old Trafford, Everton lập tức lên kế hoạch giải cứu trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nửa xanh vùng Merseyside sau mùa giải đáng quên vừa qua cũng quyết tâm làm một cuộc cải tổ thực sự ở Goodison Park. Lợi thế của Everton trong phi vụ này không gì khác ngoài tân HLV Ronald Koeman. Danh thủ khét tiếng một thời người Hà Lan có mối quan hệ thầy trò rất tốt với Schneiderlin khi cả hai cùng chung chiến tuyến ở Southampton và tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ là một nhân tố quan trọng trong chiến dịch giành vé trở lại châu Âu của Everton.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X