Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo trừ 10 điểm thành công, Everton tăng vọt 2 bậc trên BXH

Thứ Hai 26/02/2024 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ Everton, đội bóng này đã kháng cáo thành công án phạt từ Ngoại hạng Anh và được cộng lại 4 điểm ở mùa giải năm nay.

Everton kháng cáo thành công, được cộng 4 điểm tại Ngoại hạng Anh

Mới đây, trang chủ Everton đã đưa ra thông báo chính thức về việc kháng cáo án phạt của Ngoại hạng Anh. Thông báo có đoạn:

“Everton xác nhận rằng Hội đồng kháng cáo đã đưa ra kết luận về án phạt mà Ủy ban Ngoại hạng Anh độc lập áp đặt vào tháng 11 sẽ giảm từ 10 điểm xuống còn 6 điểm. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức”.

Everton
Everton kháng cáo thành công

“Chúng tôi hiểu rằng Hội đồng kháng cáo xem khoản khấu trừ 10 điểm ban đầu được áp dụng là không phù hợp. Điều này được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn có sẵn mà CLB đã thông báo cho Ủy ban Ngoại hạng Anh”.

“Bất chấp quyết định của Ban kháng cáo và kết quả tích cực, Câu lạc bộ vẫn hoàn toàn cam kết hợp tác với Ngoại hạng Anh để hoàn tất các thủ tục tố tụng đang diễn ra”. 

Từ việc bị trừ 10 điểm, Everton sẽ chỉ bị trừ 6 điểm. Đội bóng vùng Merseyside sẽ được cộng lại 4 điểm, nâng tổng số điểm ở mùa giải năm nay lên thành 25. Đội bóng của HLV Sean Dyche sẽ nhảy vọt từ vị trí thứ 17 lên vị trí thứ 15.

Everton cũng gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ từ 1 điểm lên thành 5 điểm - một khoảng cách an toàn hơn và giúp các cầu thủ phần nào giảm tải được áp lực.

Phong độ của thầy trò HLV Sean Dyche trong thời gian gần đây là không mấy ấn tượng. Họ không thắng trong 9 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh với 4 thất bại và 5 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X